8 Đôi Giày Chạy Bộ Nike Tốt Nhất Năm 2024

Hoàng Nga
Th 3 09/01/2024 17 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày nay có hàng chục thương hiệu giày chạy bộ nổi tiếng, từ ASICS đến New Balance, Saucony đến Brooks. Mặc dù tất cả các thương hiệu giày chạy bộ hàng đầu đều có những đôi giày tuyệt vời trong dòng sản phẩm của họ, nhưng có lẽ không thương hiệu nào tạo được tên tuổi thành công hơn Nike.

Mỗi năm, Nike cho ra đời các mẫu giày chạy bộ mới, nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và trở thành sản phẩm chủ đạo trong danh mục giày chạy bộ của hãng. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm cụ thể của bàn chân, Nike cung cấp nhiều loại giày chạy bộ phù hợp như giày có nhiều đệm, giày trung tính, giày ổn định và giày tối giản, phục vụ từ người mới tập chạy đến những vận động viên chuyên nghiệp.

Với sự đa dạng và chất lượng tốt, Nike thực sự đã tạo ra những đôi giày chạy bộ tuyệt vời phục vụ mọi nhu cầu và điều kiện chạy và các kiểu bàn chân khác nhau. Cho dù bạn là người mới tập chạy và muốn thử giày chạy bộ Nike, là người yêu thích giày Nike lâu năm hay là người chạy bộ muốn trải nghiệm thử một thương hiệu giày chạy bộ khác, hãy tiếp tục đọc những lựa chọn của chúng tôi về giày chạy bộ Nike tốt nhất cho người chạy bộ. Và dưới đây là "8 Đôi Giày Chạy Bộ Nike Tốt Nhất Năm 2024".

Đọc thêm:  Hướng dẫn chọn giày chạy bộ Nike chuẩn size

Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho luyện tập hàng ngày: Nike Air Zoom Pegasus 40

Với độ chênh lệch gót-mũi là 10mm, giày này phù hợp cho người chạy bộ có kiểu bàn chân trung tính và vòm cao. Sự kết hợp của hai công nghệ hàng đầu của Nike, React và Air Zoom, mang lại độ phản hồi năng lượng tốt và cảm giác êm ái tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà từ ngón chân cho đến gót chân, giúp tiết kiệm năng lượng và chạy xa hơn mà không gặp chấn thương.

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 40

Phần Upper của giày được làm từ chất liệu vải Mesh dày dặn và có độ đàn hồi tốt, giúp giữ form giày tốt trong quá trình sử dụng. Thiết kế Upper được cải tiến tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn và hấp dẫn khi bạn đi lên chân.

 Đế ngoài của Pegasus 40 thừa hưởng thiết kế từ phiên bản trước đó, với nhiều lớp cao su bảo vệ phía bên ngoài. Cao su Duralon dày ở phần bàn chân trước và lớp BRS 1000 cứng hơn ở phần gót chân đảm bảo độ bền và khả năng chịu mài mòn vượt trội.

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 40- đế ngoài

Với những công nghệ tốt nhất được tích hợp, Nike đã biến Pegasus 40 trở thành một siêu phẩm trong thế giới giày chạy bộ. Đây là một trong những đôi giày chạy luyện tập hàng đầu trên thị trường. Hãy tin tưởng rằng Pegasus 40 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và đồng hành trong mỗi bước chạy.

Đọc thêm: Review chi tiết giày chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 40 

Giày chạy bộ Nike chạy địa hình tốt nhất: Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX

Giày chạy bộ Nike chạy địa hình tốt nhất: Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX

Mặc dù Nike không nhất thiết phải là thương hiệu giày chạy bộ đầu tiên mà những người chạy đường mòn nghĩ đến, nhưng thực tế có một số đôi giày chạy đường mòn Nike tuyệt vời.

Giày chạy địa hình Nike yêu thích của chúng tôi là Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX. Về cơ bản, nó là một phiên bản cải tiến của Nike Zoom Air Pegasus nhưng được thiết kế đặc biệt để chạy địa hình và mặc trong mọi thời tiết.

Đọc thêm: Làm chủ Kỹ thuật xuống dốc khi Chạy trail: Chinh phục những con dốc

Đế ngoài bằng cao su bám đường rất tốt để giữ cho bạn an toàn và ổn định trên những con đường mòn đầy đá, ẩm ướt và không bằng phẳng. Hoa văn dạng sóng của các gai nhọn ở đế ngoài được lấy cảm hứng từ lốp xe đạp và đặc biệt dày đặc ở phần dưới ngón chân và gót chân để giày bám đường tốt ngay cả khi chạy lên dốc và xuống dốc.

Phần giữa bàn chân của Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX cung cấp hỗ trợ bổ sung trong khi vẫn duy trì cấu trúc giày trung tính. Điều này khá giống với một số đôi giày trong dòng giày chạy trail của Kailas như Kailas Fuga EX2 hay Kailas Fuga DU,... Nếu bạn muốn trải nghiệm dòng giày chạy trail khác ngoài Nike, bạn có thể tham khảo giày trail Kailas tại Đây.

Mặt trên chống thấm nước 100% GORE-TEX giúp đôi chân của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ, cho dù bạn đang chạy trên đường mòn dưới trời mưa hay tiếp đất trong vũng nước dọc theo đường mòn. Ngoài ra còn có một miếng đệm nhỏ tuyệt vời ở cổ giày giúp ngăn cát , bụi bẩn và đá bám vào bên trong giày của bạn. Nhưng nếu đi trail, cách tốt nhất để ngăn bụi bẩn và cát đá lọt vào trong giày, bạn nên dùng Gaiter.

Đọc thêm: Hướng dẫn chọn đồ chạy trail: Checklist cho người mới

Đôi giày chạy bộ có lớp đệm êm từ bọt công nghệ Nike React ở khắp đế giữa. Nó mang lại sự thoải mái trong mỗi sải chân chạy của bạn, bất kể đường mòn gồ ghề và khó khăn như thế nào.

Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho người mới chạy: Nike Air Winflo 9

Nike Air Winflo 9 không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản cho người mới bắt đầu tập chạy bộ như sự êm ái, độ an toàn, ổn định mà còn giúp người chạy tiết kiệm chi phí vì đôi này rất bền so với các đôi giày cùng phân khúc.
Đọc thêm:

Giày chạy bộ Nike Air Winflo 9

 

Việc sử dụng công nghệ bọt Cushlon ở đế giữa của Winflo 9 mang đến sự êm ái và đàn hồi cho sải chân, giúp giảm thiểu va đập mỗi bước chạy. Đồng thời, đệm Air Zoom cũng được tích hợp vào đế giữa của giày nhằm tăng cường khả năng hỗ trợ và phản hồi từ gót chân đến ngón chân, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tập luyện và chạy bộ.

Giày chạy bộ Nike Air Winflo 9- đế giữa

Với chất liệu vải lưới công nghệ cao, đôi giày Nike Air Winflo 9 không chỉ mang đến sự thoáng khí, mềm mại và linh hoạt mà còn giúp duy trì sự ổn định và độ mượt mà trong việc chuyển tiếp giữa các bướcc chạy. Điều này giúp người đi giày cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong từng bước chạy.

Đọc thêm:

Giày chạy bộ Nike Air Winflo 9- upper

Tổng thể, Nike Air Winflo 9 là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu suất, phù hợp cho người mới bắt đầu tập luyện và cũng là lựa chọn tuyệt vời để tập luyện trong phòng gym hoặc dạo phố.

Đọc thêm

Nike
3,019,000₫ 3,090,000₫
-3%
Xám
Đen
Nike
1,990,000₫ 2,929,000₫
-33%
Đen
Nike
2,690,000₫ 3,099,000₫
-14%
Hồng

Giày chạy bộ Nike tốt nhất về độ ổn định: Nike React Infinity Run Flyknit 3

Giày chạy bộ là một phần vô cùng quan trọng trong trải nghiệm chạy bộ của bạn. Đặc biệt đối với những người có bàn chân bẹt hoặc chân lệch trong, việc chọn đúng loại giày chạy ổn định là vô cùng quan trọng để tránh chấn thương và đảm bảo sự thoải mái khi chạy.

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho loại giày này là giày chạy bộ Nike React Infinity Run Flyknit 3. Đôi giày này có cấu trúc đặc biệt với phần mũi giày rộng hơn và đế ngoài cong hơn so với giày trung tính, tạo ra khả năng hỗ trợ tốt hơn trong quá trình chuyển tiếp từ gót chân sang ngón chân trong từng bước chạy.

Giày chạy bộ Nike React Infinity Flyknit 3

Điểm đặc biệt của giày Nike React Infinity Run Flyknit 3 là công nghệ điều chỉnh chuyển động dọc theo bàn chân, hỗ trợ vòm bàn chân và ngăn bàn chân bị cuộn quá mức vào bên trong, giúp tránh chấn thương khi chạy.

Phần trên của giày được làm từ chất liệu Flyknit siêu thoáng khí, linh hoạt và thông minh, tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho chân khi chạy.

Giày chạy bộ Nike React Infinity Flyknit 3-upper

Không chỉ vậy, lớp đệm Nike React êm, nhẹ và đàn hồi tốt, giúp bạn có thể chạy bộ trong thời gian dài và nhanh chóng phục hồi sau tập luyện. Đế ngoài của giày được làm từ cao su bền, giúp tăng tuổi thọ của giày, đã có những minh chứng thực tế độ bền của đôi giày này có thể vượt qua 1000km.

Giày chạy bộ Nike React Infinity Flyknit 3-đế giữa

Nike React Infinity Run Flyknit 3 là một trong những đôi giày chạy bộ ổn định tốt nhất của Nike, đặc biệt phù hợp cho những người có bàn chân bẹt hoặc chân lệch trong. Với thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại và sự thoải mái tối đa, đôi giày này đáng để bạn cân nhắc khi chọn lựa cho trải nghiệm chạy bộ của mình.

Đọc thêm:

Giày chạy bộ Nike tốt nhất về độ êm ái và đệm: Nike Air Zoom Vomero 16

Bạn muốn giày chạy bộ Nike có đệm tốt nhất? Không đâu khác ngoài Nike Air Zoom Vomero 16 . Đôi giày chạy bộ hàng ngày này có trọng lượng nhẹ với đệm bọt ZoomX- loại bọt đệm có độ phản hồi cao của Nike mang lại độ nảy đầy năng lượng cho sải chân của bạn. 

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Vomero 16- mũi giày

Bên cạnh đó, đệm Nike Zoom Air được thêm vào dưới mũi giày để giúp bạn có lực đẩy nhẹ nhàng trong mỗi bước đi. Kết quả của việc bố trí hợp lý những công nghệ này là đôi chân của bạn cảm thấy êm ái và nhanh nhẹn thậm chí hàng chục kilomet khi bạn chạy. 

Một thuộc tính thực sự hay của Nike Air Zoom Vomero 16 là nó mang lại sự ổn định cho bàn chân của bạn trong khi vẫn hỗ trợ độ êm, mềm mại và đàn hồi (như đặt chân lên mây) của một đôi giày chạy bộ trung tính.

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Vomero 16- mũi giày

Sự an toàn và ổn định cho bàn chân của bạn đạt được nhờ thiết kế phần giữa của giày - tích hợp với hệ thống buộc giày để bạn có thể điều chỉnh chính xác mức độ an toàn và vừa khít của bàn chân.

Ngoài ra còn có một miếng nhựa kẹp xung quanh phần gót giày (ôm lấy cổ chân bạn) để làm tăng thêm sự chắc chắn và vững vàng khi chạy, hạn chế lật cổ chân.

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Vomero 16- mũi giày

Nike Air Zoom Vomero 16 nặng khoảng 258gam và có các vùng lưới thông gió để giữ cho bàn chân của bạn luôn mát mẻ và khô ráo. 

Đây hoàn toàn có thể là một nhân tố quan trọng trong tủ giày chạy bộ của bạn khi nó là một nhân tố đáng tin cậy cho nhiều hoạt động luyện tập, chạy bộ hàng ngày khác nhau.

Đọc thêm

Nike
3,550,000₫ 4,409,000₫
-20%
Xám

Giày chạy bộ Nike tốt nhất tiệm cận với giày đua: Nike Zoom Fly 5

Dòng giày Nike Zoom Fly cung cấp công nghệ cơ bản tương tự như trên các đôi giày chạy hàng đầu của thương hiệu nhưng có mức giá phải chăng hơn. Đế giữa bao gồm sự kết hợp hoàn hảo giữa bọt ZoomX có khả năng đẩy mạnh và một tấm sợi carbon nhúng. Hai yếu tố này cùng nhau tạo ra một cảm giác ổn định dưới chân, giúp bạn tăng tốc nhanh hơn.

Giày chạy bộ Nike Zoom Fly 5

 

Ưu điểm nổi bật

  • Ổn định tốt: Đôi giày Nike Zoom Fly 5 tạo cảm giác bước chân ổn định, ngay cả khi bạn thực hiện các cú cua.

  • Thoải mái: Phần upper của giày được cải tiến giúp giày được thông thoáng và thoát khí tốt hơn.

  • Độ vừa vặn cao: Giày khóa chặt đôi chân, giúp bạn cảm thấy an toàn và ổn định.

  • Bám đường tốt, thậm chí trên bề mặt ẩm ướt: Đôi giày bám đường tốt, thậm chí trên các bề mặt ẩm ướt.

  • Nhẹ và nảy hơn so với các dòng giày thông thường, thích hợp cho chạy đua và các bài tập tốc độ

Nhược điểm

  • Thiết kế to và nặng, có vẻ cồng kềnh hơn so với giày Nike Zoom Fly 4

  • Tốc độ chậm hơn so với các mẫu giày Nike Zoom Fly khác: So với các đôi Zoom Fly khác, đôi giày này có tốc độ chậm hơn.

Đôi giày chạy bộ Nike Zoom Fly 5 phù hợp cho ai?

  • Những ai cần tìm đôi giày có độ ổn định khi chạy nhanh

  • Phù hợp những bài tập dành cho tốc độ như interval, tempo run,...

  • Phù hợp với chạy từ quãng đường trung bình đến dài

Xem thêm: Chi tiết về công dụng và mức phù hợp của giày chạy bộ Nike Zoom Fly 5

Nike
(1 đánh giá)
4,868,000₫
Xanh dương
Trắng

Đôi giày chạy bộ Nike tốt nhất cho chạy đua- Nike Vaporfly Next% 3

Phiên bản đầu tiên của giày chạy bộ Vaporfly được phát hành vào năm 2019. Nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp cũng như giải trí. Công nghệ tiên tiến của nó thậm chí còn gây ra tranh cãi trong cộng đồng chạy bộ, vì một số người cho rằng chiếc giày này mang lại lợi thế không công bằng so với những đôi giày chạy bộ khác.

Nike Vaporfly 3 là một đôi giày siêu mềm, có độ nảy tốt nhất phù hợp với các cuộc chạy marathon. Nó không cung cấp nhiều hỗ trợ về tốc độ như các đôi giày chạy bộ carbon hàng đầu khác nhưng nó cực kỳ nhẹ và cực kỳ thoải mái. Phiên bản 3 đã được cải thiện ở một số đặc điểm bao gồm độ ổn định, khả năng giảm chấn và trọng lượng. Đế trước được thiết kế mềm hơn nên không có cảm giác nhanh như Vaporfly 2 nhưng cảm giác khi chạy của nó sang trọng hơn và mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đi đường dài.

Giày chạy bộ Nike Vaporfly Next% 3

Ưu điểm nổi bật

  • Êm hơn do được tăng độ đệm

  • Ổn định hơn

  • Vừa vặn và thoải mái hơn

  • Thoáng khí hơn

  • Nhẹ hơn

Nhược điểm

  • Độ bền thấp

  • Độ nảy ở phần đế trước ít hơn so với Vaporfly 2

Khi nào nên dùng đôi giày chạy bộ Nike Vaporfly 3?

Đôi giày chạy bộ Nike Vaporfly NEXT% 3 phù hợp cho các runners muốn đạt được tốc độ cao và kết quả tốt trong các giải đấu, đặc biệt là các cuộc đua chuyên nghiệp.

Hoặc bạn có thể dùng đôi giày chạy bộ này cho các bài tập luyện tập hàng ngày liên quan đến tốc độ

Xem thêm:

Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho Marathon: Nike Alphafly Next% 2

Đây là đôi giày đã cùng Kepchoge phá kỉ lục thế giới cho chạy Marathon với 2:01:09. Alphafly 2 là đôi giày sẽ tạo được tốc độ phi thường và cảm giác thoải mái khi chạy, không có đôi giày chạy bộ nào có thể so sánh với đôi giày này trong ngày thi đấu.

Tấm carbon cứng bên trong đế giữa giúp giày có độ đàn hồi cao và sức đẩy tuyệt vời. Giày chạy bộ Nike Alphafly 2 là đôi giày chạy bộ lọt vào top 4% về độ cứng.

Những đôi giày này như một làn gió mới cho đôi chân của chúng ta, giúp chúng luôn linh hoạt và bền bỉ trên quãng đường dài. Đế giày mềm hơn 23,6% so với mức trung bình! 

Giày chạy bộ Nike Alphafly Next% 2

Ưu điểm nổi bật:

  • Độ nảy cao và chuyển tiếp bước mượt mà

  • Linh hoạt cho cả chạy ngắn và chạy dài

  • Khóa chân tốt

  • Thoáng khí

  • Ổn định hơn so với phiên bản trước đó

  • Bền

  • Ít tiếng ồn trong khi chạy hơn so với phiên bản trước đó.

Nhược điểm: 

  • Giá cao

  • Chưa được ổn định lắm khi chạy vào các góc cua

  • Nặng hơn so với phiên bản trước đó

  • Khó mang vào chân

Đôi giày Nike Alpha Fly 2 dành cho ai?

Bạn nên sử dụng đôi giày này cho những cuộc đua HM, và FM, các bài tập rèn tốc độ như  interval, tempo,...

Với một chiếc giày đua mạ carbon trung bình có trọng lượng trung bình chỉ 203 gam, Alphafly 2 nặng hơn một chút là 243 gam. Trọng lượng bổ sung này có thể khiến nó ít phù hợp hơn với những runners đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ nhẹ hơn, nhanh nhẹn hơn trong các cuộc đua ngắn hơn, thậm chí ở các cuộc đua bán marathon.

Tham khảo thêm

HappyRun- Nơi mua giày chạy bộ uy tín, chính hãng tại Hà Nội

Hãy để Happyrun giúp bạn tìm đôi giày chạy bộ hoặc dép chạy bộ tốt để cải thiện trải nghiệm của bạn khi chạy bộ. Tại Happyrun, chúng tôi sử dụng công nghệ quét bàn chân 3D để xác định cấu trúc bàn chân của bạn và đề xuất cho bạn một đôi giày hoặc dép phù hợp nhất.

HappyRun- nơi mua đồ chạy bộ chính hãng và uy tín tại Hà Nội

Hãy đến thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 110 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, nơi bạn có thể trải nghiệm dịch vụ máy đo bàn chân 3D chuyên nghiệp. Hoặc liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn tận tâm.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Đánh giá chi tiết Garmin Forerunner 165: Đồng hồ GPS chạy bộ giá rẻ tốt nhất?

Đánh giá chi tiết Garmin Forerunner 165: Đồng hồ GPS chạy bộ giá rẻ tốt nhất?

Th 4 24/04/2024 14 phút đọc

Thông số kỹ thuật chínhVì Garmin Forerunner 165 không phải là phiên bản nâng cấp của bất kỳ sản phẩm nào của Forerunner. Nên đây là... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày chạy bộ êm nhất năm 2024

Top 5 đôi giày chạy bộ êm nhất năm 2024

Th 2 22/04/2024 24 phút đọc

Top 5 đôi giày chạy bộ êm chân nhất 2024Giày chạy có đệm tốt nhất: Hoka Clifton 9 Ưu điểm:Lớp đệm sang trọng mà không bị mềm xẹp"Vừa như... Đọc tiếp

Quần bó cơ tốt nhất để tăng cường hiệu suất chạy bộ và phục hồi

Quần bó cơ tốt nhất để tăng cường hiệu suất chạy bộ và phục hồi

Th 5 04/04/2024 10 phút đọc

Những điểm cần cân nhắc khi chọn quần bó cơ chạy bộChức năngBạn có thể thắc mắc tại sao lại nên mua quần bó cơ? Không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết