Tặng quà gì cho người chạy bộ? 20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ 2023

Hoa Nguyen
Th 3 18/04/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Hầu hết những người yêu chạy bộ đều ám ảnh về đồ chạy bộ. Điều này thật dễ hiểu bởi mọi người có xu hướng yêu thích những món đồ liên quan/hỗ trợ cho đam mê của họ - chạy bộ. Tìm kiếm một món quà cho người chạy bộ để tặng người đó là ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, việc tìm kiếm không mấy dễ dàng đặc biệt là khi bạn không biết nhiều về thế giới chạy bộ. Để giúp bạn có những gợi ý và lựa chọn tốt nhất, chúng tôi đã tổng hợp ra những ý tưởng quà tặng tốt nhất người chạy bộ. Dù họ là những chân chạy chuyên nghiệp hay những người mới bắt đầu luyện tập, dù mức ngân sách của bạn lớn hay nhỏ, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món quà tuyệt vời trong danh sách dưới đây.

Dưới đây là một danh sách các ý tưởng quà tặng tốt nhất cho những người yêu thích chạy bộ, có thể giúp bạn lựa chọn một món quà thật sự độc đáo và ý nghĩa cho người bạn yêu thương.

1. Tất  ngón chạy bộ / vớ chạy bộ Injinji

Tất là một món quà tuyệt vời cho người chạy bộ. Tất chạy bộ là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những người yêu chạy bộ. Chúng giúp người chạy bộ cảm thấy thoải mái, hạn chế trơn trượt và giảm thiểu các chấn thương có thể xảy ra khi tập luyện. 

Tất ngón Injinji Injinji tuyệt vời đến nỗi thật khó hiểu nếu một người chạy bộ không sở hữu một đôi. Với thiết kế đặc biệt có ngón chân riêng biệt, nó giúp cho các ngón chân không bị xích lại với nhau. Từ đó, giúp tăng cường độ linh hoạt và cảm giác thoải mái cho từng ngón chân khi chạy bộ. Được làm bằng chất liệu mềm mại và đàn hồi, tất Injinji còn giúp tăng cường khả năng đàn hồi của đôi chân, đồng thời hút ẩm tốt và giữ cho đôi chân luôn khô thoáng, tránh bị ẩm ướt và mùi hôi khó chịu. 

2. Tất chạy bộ Compressport

Tất nén rất tốt để tăng lưu thông và tăng tốc độ phục hồi. Chúng vừa khít nhưng vẫn thoải mái và thậm chí còn có thêm đệm ở dưới chân.

Tất nén chạy bộ Compressport với thiết kế đặc biệt giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện khả năng vận động, giảm đau và sưng tấy sau khi chạy bộ, tăng cường sự ổn định cơ bắp và linh hoạt của đôi chân. Chất liệu co giãn cao cấp thấm hút tốt và chống trơn trượt, giúp tăng cường độ bám của giày với đất đai và giảm nguy cơ trượt chân và ngã khi chạy bộ. Đây thực sự là một sản phẩm tối ưu và cần thiết cho bất cứ người chạy bộ nào.

3. Kính thể thao Tifosi

Kính thể thao Tifosi là một sản phẩm đáng để người chạy bộ sử dụng. Thiết kế của sản phẩm có khả năng bảo vệ mắt của người sử dụng khỏi ánh nắng mặt trời và các tác động của gió và bụi bẩn khi chạy bộ. Kính được làm từ chất liệu siêu nhẹ và độ bền cao, chống trầy xước và chống dị ứng da giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi đeo trong suốt thời gian chạy dài. Với nhiều tuỳ chọn màu sắc tuyệt vời, bạn có thể chọn một chiếc phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của mình!

4. Sáp bôi trơn chống rộp Chillfoot Natural Foot Care

Việc chạy nhiều, chạy dài dễ dẫn đến cọ xát và nứt nẻ khó chịu ở những vùng như bên trong đùi, sườn, ngực hoặc gót chân. Người bạn quan tâm sẽ cảm ơn bạn vì món quà Sáp bôi trơn chống rộp Chillfoot Natural Foot Care. Đây là một loại dầu dưỡng chống thấm nước và mồ hôi giúp ngăn ngừa sự cọ xát và giúp họ chạy khỏe hơn, thoải mái hơn.

Sáp bôi trơn chống rộp Chillfoot Natural foot care

5. Áo khoác Kailas

Áo khoác Kailas giành ngôi vương khi nói đến áo khoác chạy bộ. Nó siêu nhẹ nhưng rất bền, dễ dàng mnag theo khi chạy và giúp bạn giữ ấm trong những ngày trời lạnh. Với trong lượng chỉ khoảng 50g, chiếc áo giúp bạn cảm thấy "mặc như không mặc" thoải mái vô cùng. Với kế đẹp, tôn dáng và nhiều màu sắc, chắc chắn bạn sẽ chọn được một kiểu ưng ý. 

6. Mũ Compressport

Không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được những chiếc mũ chạy bộ thoải mái giúp bạn chạy bộ dễ chịu nhưng mũ Compressport này là một lựa chọn tuyệt vời. Rất nhẹ, thoáng khí và có khả năng tùy chỉnh size phù hợp với mọi kích cỡ đầu. Chống nắng, cản gió, cản bụi, thấm mồ hôi và khử mùi, đây chính là chiếc mũ thần kì cho mọi người chạy bộ. Mũ Compressport với nhiều kiểu dáng, thiết kế và chất liệu khác nhau, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

7. Đai chạy bộ Compressport

Dễ dàng mang theo nước khi chạy bộ cũng như các thiết bị chạy bộ, vật dụng cá nhân mà không lo bị xóc nảy, rơi đồ. Đai chạy bộ Compressport 360 độ này quấn quanh hông và cho phép người chạy mang theo điện thoại, chìa khóa, ví, đồ dinh dưỡng, gậy chạy bộ và các vật dụng cần thiết khác trong khi chạy. Nó cũng có tác dụng tuyệt vời để giữ các vật có giá trị an toàn ngay bên bạn khi đi du lịch.

8. Viên uống điện giải

Khi chạy bộ, cơ thể của bạn mất nhiều nước và muối qua mồ hôi. Điều này có thể gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, và đôi khi thậm chí là co giật do thiếu hụt muối và các khoáng chất cần thiết khác trong cơ thể. Để giải quyết vấn đề này, sử dụng viên uống điện giải có thể cung cấp nhanh chóng các chất khoáng cần thiết cho cơ thể, giúp phục hồi nhanh chóng sau khi chạy bộ và tránh các vấn đề liên quan đến thiếu hụt muối. Ngoài ra, muối điện giải còn có khả năng tăng cường sự tập trung và giảm các cơn đau đầu, giúp người chạy bộ tập trung hơn và chạy bộ hiệu quả hơn

Chất điện giải - Bí quyết giúp bạn chinh phục cuộc đua marathon đúng cách

9. Gel năng lượng GU

Bạn biết một người chăm chỉ chạy bộ? Rất có thể họ đã sử dụng gel năng lượng GU để giúp họ vượt qua các bài tập luyện khó khăn nhất và các cuộc buổi chạy dài nhất. Và điều này làm cho gel năng lượng GU trở thành một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho người chạy bộ - bạn biết chắc chắ nó sẽ không bị lãng phí.

10. Áo ngực chạy bộ

Chiếc áo ngực này được thiết kế để hỗ trợ siêu tốt và không bị xóc nảy khó chịu khi chạy. Có thể tùy chỉnh độ vừa vặn ở ngực, dây áo và vai để luôn thấy vừa vặn thoải mái. Chiếc áo được thiết kế với tính năng nén giúp người chạy bộ tập luyện với hiệu suất cao hơn và cực kỳ an toàn khi tập luyện cường độ cao.

11. Đồng hồ Garmin Forerunner 55

Đối với người mới bắt đầu hoặc người chạy bộ rèn luyện sức khoẻ mức trung bình, chiếc đồng hồ Garmin này có tất cả những điều cơ bản bạn cần với giá cả phải chăng. Nó theo dõi khoảng cách, tốc độ và nhịp tim, đồng thời có thiết kế đẹp hơn hầu hết các Garmin, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người có cổ tay nhỏ.

Tìm hiểu thêm về Đồng hồ thông minh GPS nhẹ, không thấm nước này trong bài viết So sánh Garmin 45 và 55: Những tương đồng và điểm khác biệt.

Tìm kiếm đòng hồ chạy bộ trung và cao cấp hơn? Tham khảo ngay Garmin Forerunner 265 hoặc Garmin Forerunner 965 qua bài review của chúng tôi!

Garmin Forerunner 55

12. Bình nước chạy bộ

Compressport - một công ty cung cấp đồ chạy bộ rất được yêu mến và tin tưởng. Và khi tìm kiếm một món quà cho người chạy bộ, bạn không thể bỏ qua một chiếc bình nước Compressport tuyệt vời này. Chiếc bình nước mềm này xẹp dần khi nước trong bình ngày càng vơi đi sau khi bạn uống khiến chúng dễ dàng mang theo. Siêu nhẹ, bền và chất liệu an toàn 100% với sức khoẻ - nó chắc chắn sẽ góp sức cho người chạy trên từng chặng đường. 

Bình nước mềm chạy bộ HappyGo 500ml Bình nước mềm chạy bộ HappyGo 500ml
Xem nhanh
HappyGo
250,000₫
Xanh dương
Bình nước mềm chạy bộ Kailas 500ml
Hết hàng
Xem nhanh

13. Giày chạy bộ Nike Pegasus 39

Được sinh ra để giúp người chạy chinh phục những buổi chạy hàng ngày chăm chỉ. Dù chạy nhẹ nhàng hay chạy nhanh, chạy ngắn hay chạy đường dài thì Nike Air Zoom Pegasus 39 vẫn là lựa chọn hàng đầu để có những buổi tập thoải mái. Với nhiều phối màu đẹp, bạn chắc chắn có thể lựa chọn một mẫu ưng ý nhất để dành tặng người quan trọng.

Nike
2,990,000₫ 3,719,000₫
-20%
Xanh Lá
Xám
Nike
(1 đánh giá)
2,890,000₫ 3,719,000₫
-23%
Đen
Tím
Trắng

14. Giày chạy bộ Saucony Endorphin Pro 3

Người bạn muốn tặng quà sắp/có ý định tham gia một giải chạy bộ? Saucony Endorphin Pro 3 chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Cho dù là chạy 5km, chạy marathon hay chạy những bài tập chạy nhanh, giày chạy bộ Saucony Endorphin Pro 3 này là một trong những đôi giày phổ biến nhất trên mọi vạch xuất phát. Chúng được mạ carbon để phát huy tối đa tốc độ của người chạy, phần thân trên với vải lưới nhẹ siêu thoáng khí được thiết kế để thoát ẩm tốt kể cả trong những ngày hè nóng bức.

15. Lót giày

Những miếng lót giày thoải mái này có thể giúp kéo dài tuổi thọ của giày và hỗ trợ vòm chân. Đây là phụ kiện đcặ biệt tuyệt vời với những người hay bị đau bàn chân, đau gót chân thâm chí là đau đầu gối, lưng-hông khi chạy. Lót giày chạy bộ chuyên dụng cung cấp hỗ trợ và đệm có cấu trúc nhẹ giúp uốn cong tự nhiên với bàn chân của bạn. Phần đệm bổ sung mang lại một lớp thoải mái khác cho người mới chạy, và một miếng đệm gót chân tràn đầy năng lượng sẽ phân tán tác động và giảm thiểu độ rung dư thừa để chống lại sự mệt mỏi sớm, giảm đau nhức chân do chạy nhiều/sai tư thế.

16. Tai nghe chạy bộ Shokz Openrun - Dẫn truyền qua xương

Có phải người chạy bộ bạn đang tìm kiếm quà tặng vẫn lê bước chạy với một cặp tai nghe có dây?
Tặng ngay cho họ tai nghe chạy bộ tuyệt vời này - Shokz Openrun - tai nghe dẫn truyền qua xương không dây.
Công nghệ bluetooth không dây hoạt động trơn tru, cho phép bạn vẫn nhận cuộc gọi và ghép nối với thiết bị của mình.
Quan trọng hơn – và mang tính đột phá – là công nghệ dẫn truyền xương .
Công nghệ này hoạt động khi loa thực sự nằm sau tai bạn và cho phép người chạy bộ nghe âm thanh mà không bịt lỗ tai. Điều này có nghĩa là người chạy vẫn có thể nghe thấy những tiếng động xung quanh để chạy an toàn và thoải mái hơn nhiều.

17. Bó bắp chân Compressport

Chạy đường dài có thể gây đau đớn và nhức mỏi cho cơ thể. Những bó báp chân Compressport này sẽ tăng cường khả năng phục hồi của bất kỳ người chạy bộ nào. Với công nghệ nén (compression) thông minh giảm rung lắc cơ khi chạy, giảm 29% chấn thương, giảm thiểu đau nhức chân vfa thúc đẩy phục hồi nhanh chóng sau chạy bộ.

18. Vest chạy bộ 

Có rất ít trạm tiếp nước trên các giải chạy đường mòn. Và nếu khong phải đi chạy giải thì sẽ chẳng có ai tiếp nước/dinh dưỡng cho người chạy cả. Đó là lí do mang theo vest chạy bộ là điều rất cần thiết để mang theo nước, gel năng lương, viên muối điện giải, điện thoại, tiền lẻ... Với các dung tích 5L, 8L, 13L, bạn có thể lựa chọn gói phù hợp với từng cự ly ngắn-dài. 

19. Áo dài tay chạy bộ Kailas Fleece Jacket

Một thứ không thể thiếu khi trời lạnh - áo dài tay chạy bộ Kailas Fleece Jacket. Với chất liệu cao cấp, thiết kế phong cách thể thao và linh hoạt—hoàn hảo như một lớp da ấm áp vào những ngày thực sự lạnh. Áo dài tay Kailas được thiết kế với chất liệu thoáng khí và hút ẩm tốt, giúp người chạy cảm thấy thoải mái khi chạy bộ mà không bị ướt nhem do mồ hôi. 

20. Đèn pin

Đèn pin là thứ mà mọi người chạy đường mòn đều cần và Đèn pin Fenix HM65R là một trong những đèn pin chạy bộ tốt nhất. Nó rất phù hợp với đường mòn vì người chạy đường mòn có thể dùng nó khi chạy trong điều kiện ánh sáng yêu (sáng sớm hoặc tối - thường là khi tham gia giải chạy). Đèn pin Fenix HM65R có tổng độ sáng tới 1400 lumen, thân đèn gia công bằng hợp kim Magie siêu nhẹ và bền hơn nhôm sở hữu 2 đèn LED CREE vừa chiếu tỏa vừa chiếu gom.

21. Áo thun chạy bộ

Áo thun chạy bộ chuyên dụng chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ sót. Áo chạy bộ khác với các áo thun thông thường, chúng được thiết kế nhẹ hơn, mềm mại, thoáng khí tốt hơn vfa hạn chế chà xát da. Những chiếc áo thun chạy bộ đơn giản mà chất lượng, thoải mái chắc chắn sẽ khiến người nhận được món quà biết ơn bạn! 

22. Quần chạy bộ

Quần chạy bộ có thiết kế khác với những chiếc quần đùi thông thường. Hai bên hông quần thường có đường xẻ tà để phù hợp với hoạt động chạy nhảy. Bên cạnh đó, với các chất liệu vải như polyester, spandex... quần chạy bộ thương mang lại cảm giác mềm mịn, thoáng mát, thoát mồ hôi tốt và kháng khuẩn, kháng mùi cực hiệu quả. 

23. Băng đô Compressport 

Một số người chạy bộ dùng mũ và băng đô để ngăn khong để mồ hôi/ tóc dính bết vào mặt hoặc chảy vào mắt. Và Compressport làm điều đó tốt hơn cả! Siêu thấm hút, thoải mái - đây là sản phẩm yêu thích của nhiều người chạy bộ. Ngoài ra, chúng còn là phụ kiện hoàn hảo để bạn có một outfit thật phong cách đấy! 

Hi vọng bài viết "20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ" trên đây đã gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng về món quà tặng cho người bạn quan tâm. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè nhé!

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Th 3 07/05/2024 6 phút đọc

Đế giữa PWRRUN PB nổi bậtSaucony Triumph 22 đã được cập nhật với một loại bọt đế giữa mới, PWRRUN PB. Loại bọt này về mặt... Đọc tiếp

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt không?Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt,... Đọc tiếp

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

CN 28/04/2024 7 phút đọc

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3 THÔNG SỐ KỸ THUẬTThành phầnGarmin Forerunner 265Garmin Venu 3Màn hìnhAMOLED 1.3-inchOLED 1.4-inchKích thước46.1 x 46.1 x 12.9 mm45 x... Đọc tiếp

Nội dung bài viết