Chạy bộ đúng cách - Tối ưu hóa lợi ích và Phòng tránh chấn thương

Đánh giá chi tiết Garmin Forerunner 165: Đồng hồ GPS chạy bộ giá rẻ tốt nhất?

Đánh giá chi tiết Garmin Forerunner 165: Đồng hồ GPS chạy bộ giá rẻ tốt nhất?

Th 6 23/02/2024 14 phút đọc

 Thông số kỹ thuật chínhVì Forerunner 165 không phải là phiên bản nâng cấp của bất kỳ sản phẩm nào của Forerunner. Nên đây là một... Đọc tiếp

Chạy Bộ Thoải Mái và Hiệu Quả với Top Giày Chạy Bộ 2024

Chạy Bộ Thoải Mái và Hiệu Quả với Top Giày Chạy Bộ 2024

Th 6 23/02/2024 29 phút đọc

Những điều cần lưu ý khi mua giày chạy bộCó nhiều điều làm cho giày chạy bộ tốt. Vật liệu chất lượng cao bền hơn những... Đọc tiếp

Tất cả những gì bạn cần biết về Threshold Training - Chỉ dẫn từ huyền thoại Jack Daniels

Tất cả những gì bạn cần biết về Threshold Training - Chỉ dẫn từ huyền thoại Jack Daniels

Th 5 22/02/2024 8 phút đọc

Xác định Nhịp Độ Ngưỡng (T-pace)Nhịp độ phù hợp cho threshold run rơi vào khoảng 83-88% VO2 Max, hoặc 88-92% vVO2 Max hoặc nhịp tim tối... Đọc tiếp

Sự Khác nhau giữa “Running” và “Jogging”

Sự Khác nhau giữa “Running” và “Jogging”

Th 3 20/02/2024 5 phút đọc

Running hay Jogging: thực sự là gì?Nếu bạn hỏi 100 người về sự khác nhau giữa running và jogging, đa số có lẽ sẽ nói jogging... Đọc tiếp

Bù nước trong chạy trail: hiểu về mồ hôi và các cách bổ sung nước

Bù nước trong chạy trail: hiểu về mồ hôi và các cách bổ sung nước

Th 3 20/02/2024 11 phút đọc

1. Những điều cơ bản về bù nước trong chạy địa hìnhChạy đường dài, chạy địa hình (chạy trail/ trail running) là một hoạt động thể... Đọc tiếp

Phục hồi chủ động hay thụ động: Phương pháp nào tốt hơn cho hiệu suất?

Phục hồi chủ động hay thụ động: Phương pháp nào tốt hơn cho hiệu suất?

CN 18/02/2024 5 phút đọc

Ai nên sử dụng phục hồi chủ độngTheo một nghiên cứu gần đây của Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ (ACE) và Đại học Western State Colorado, phục... Đọc tiếp