Review giày Nike React Infinity Run Flyknit 3

Hoa Nguyen
Th 4 21/09/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Bài Review giày Nike React Infinity Run Flyknit 3 chi tiết sau đây của HappyRun hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin trước khi quyết định mua đôi giày được nhiều người chạy yêu thích này.

Review giày Nike React Infinity Run Flyknit 3 tổng quát

  • Phần trên giày: Lưới không co giãn, công nghệ Flywire hỗ trợ chắc chắn gót chân.
  • Đế giữa: Bọt React mật độ đơn mang lại cảm giác mềm mại và ổn định.
  • Đế ngoài: Cao su carbon với các phần xốp lộ ra ngoài.
  • Độ chênh lệch gót - mũi giày là 8 mm.
  • Trọng lượng: 285 gam (size 8.5 US, 42 EU)
  • Phiên bản trước: Nike React Infinity Flyknit Run 2.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.

Review giày Nike React Infinity Run Flyknit 3 chi tiết

Đế giữa

Với đệm giữa lằm bằng đệm React, Nike Infinity có độ mềm vừa phải. Nhiều người thích căm giác êm ái, Nike React không dành cho bạn.Bạn có thể tham khảo Nike Pegasus hoặc Asics Nimbus.

Xem thêm: Review giày Nike Pegasus

 

Như đã nói, lõi React không quá mềm, do đó, nó cũng tăng thêm độ ổn định. Phía trên đế giữa phần gót chân có thiết kế ổn định, tránh lật cổ chân và đau gân achilles. Những đặc điểm này làm cho Nike React Infinity Run 3 trở thành một đôi giày tập luyện tốt để sử dụng trong phòng gym. Sự pha trộn giữa đệm React và kẹp gót ổn định này làm cho nó phù hợp với các bài tập nhẹ và chạy trên máy chạy bộ.

Mặc dù gót chân có thiết kế nhô ra nhưng nó cũng khá bè và rộng rãi. Nói cách khác, React Infinity 3 hỗ trợ tiếp đất bằng gót trơn tru và mượt mà.

Lớp đệm êm ái và nhất quán cho phép bạn chạy ổn đinh và chắc chắn. Nhiều đệm React, êm ái, thoải mái, đây là sự lựa chọn tốt cho chạy hàng ngày các cự ly từ 5K đến HM, FM.

Đế ngoài

Phần lớn diện tích bề mặt đế ngoài được bao phủ bằng cao su. Không có phần nào của đế giữa tiếp xúc trực tiếp với đường.

 

Giữa các rãnh của đế ngoài có thể nhìn thấy được bọt React đế giữa. Thiết kế này làm cho đế ngoài mềm dẻo và cũng liên kết chặt chẽ với đế giữa hơn.

Chất liệu cao su giúp đế ngoài của Nike React Infinity Flyknit bám khá tốt trên đường khô. Độ bám trên đường ẩm ướt ở mức trung bình.

Cổ giày và gót giày

 

Cổ giày có lớp đệm mỏng phía trên rất vừa vặn giúp bảo vệ gân achilles và cổ chân. Tuy nhiên có một điểm sẽ khiến không ít người không hài lòng. Phía dưới cổ chân dường như không có đệm xốp nên không mấy thoải mái. Mặc dù gót chân không bị trượt, nhưng đệm thưa không tạo cảm giác tự tin.

Lưỡi gà và dây buộc

Thiết kế lưỡi gà rất khác biệt. Chỉ có phần vạt trên được đệm, phần còn lại phía dưới gắn liền một mảnh với thân giày. Thiết kế này giúp người chạy dễ dàng xỏ giày vào hơn và cũng tạo cảm giác êm ái trên mu bàn chân.

 

Khi Nike React Infinity Flyknit 2 ra mắt, nhiều người dùng bày tỏ sự không hài lòng về các lỗ buộc giày. Rất may mắn, phiên bảng Infinity 3 năm 2022 đã khắc phục được điểm ấy.

Lỗ buộc giày kép và đúc Flywire khiến Infinity 2 có phần thô, không đẹp mắt. Ở phiên bản mới nhất, lỗ buộc giày chìm trông rất tinh tế. Thiết kế này chắc chắn sẽ được yêu thích hơn so với mẫu năm 2021.

Hai khoen cuối cùng vẫn được đúc, nhưng chúng không dày và cứng như trên React Infinity Ver2. Điều này giúp Infinity 3 vừa dễ điều chỉnh kích cỡ vừa bền bỉ.

Thân giày

Nike React Infinity Run 3 có kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mũi chân khá nhọn nên thiếu không gian cho hai rìa phần ngón chân. Điều này sẽ khiến một số người chạy bộ có thể cảm thấy đôi giày có vẻ ngắn hơn một chút so với thông thường.

 

Phần trên bằng vải Flyknit với độ đàn hồi vừa phải. Độ đàn hồi này nhằm đảm bảo đôi giày ôm vừa vặn với chân bạn.

Lưới khá dày nên đôi giày này rất bền. Tuy nhiên, mặt trái của nó là độ thoáng khí không quá cao. Bạn phải đánh đổi sự thông thoáng cho sự dày dặn, bền bỉ của Infinity 3.

So sánh Nike Infinity Run Flynit 3 vs Nike Infinity Run Flynit 2

Đế giữa và đế ngoài có cùng chất liệu và thiết kế với Infinity Ver2, vì vậy React Infinity 3 rất giống với mẫu trước đó.

Cảm giác ôm và nâng đỡ dưới vòm chân khiến Infinity 3 được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, xung quanh phần gót chân có đệm dày êm hơn và ổn định hơn cũng là một điểm cộng cho phiên bản cải tiến này.

Có một số thay đổi đáng chú ý ở phía trên. Thay đổi đầu tiên dễ thấy trên React Infinity 3 nằm ở hệ thống lỗ buộc giày. Infinity 2 có viền Flywire xung quanh lỗ buộc . Bố trí các lỗ này khá dày khiến các lỗ này có cảm giác lồi ra, trông khá vụng về. Phiên bản thứ 3 của Nike React Infinity không còn có các viền Flywire xung quanh lỗ buộc nữa. Mục đích của thiết kế này có thể sẽ giúp bạn điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp với bàn chân và cũng nâng cao tính thẩm mỹ chung của đôi giày.

 

Thay đổi thứ 2 có thể nhìn thấy ở lưỡi gà. Ở Infinity 2,thiết kế một mảnh (lưỡi gà liền với thân giày). Ở phiên bản thứ 3 này, nửa phần lưỡi gà phía dưới gắn liền với thân giày nhưng từ lỗ buộc giày thứ 3 trở lên, lưỡi gà tách rời với thân giày. 

Thay đổi thứ 3 có thể nhận ra khi bạn xỏ chân vào Nike Infinity 3. Công nghệ vải Flynit đã được cải tiến giúp cho cảm giác mang vào chân được cải thiện rõ rệt. Mềm mại hơn, dễ chịu hơn.

Nhìn chung, sự khác biệt của lỗ buộc giày và lưỡi gà có vẻ đều nhắm đến mục địch mang lại cảm giác thoải mái, người chạy có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ cho vừa vặn.

Kết luận về Nike React Infinity Flyknit 3

Nike React Infinity Flyknit 3 là lưa chọn tốt cho chạy bộ hàng ngày với các cự ly từ 5K đến HM, FM. Với cải tiến về phần trên và kẹp gót chân chắc chắn, đôi giày chắc chắn mang lại cho bạn những buổi chạy ổn định, thoải mái và trơn tru.

Hi vọng bài Review giày Nike React Infinity Flyknit 3 trên đây đã giúp bạn có thêm hiểu biết về đôi giày hot hit này của nhà Nike.

MUA GIÀY NIKE REACT INFINITY FLYKNIT 3!

Nguồn: solereview

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Th 3 07/05/2024 6 phút đọc

Đế giữa PWRRUN PB nổi bậtSaucony Triumph 22 đã được cập nhật với một loại bọt đế giữa mới, PWRRUN PB. Loại bọt này về mặt... Đọc tiếp

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt không?Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt,... Đọc tiếp

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

CN 28/04/2024 7 phút đọc

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3 THÔNG SỐ KỸ THUẬTThành phầnGarmin Forerunner 265Garmin Venu 3Màn hìnhAMOLED 1.3-inchOLED 1.4-inchKích thước46.1 x 46.1 x 12.9 mm45 x... Đọc tiếp

Nội dung bài viết