So sánh: Saucony Ride 17 vs Saucony Triumph 22

Do Trong Linh
Th 2 01/07/2024 5 phút đọc

Saucony Ride 17 là một đôi giày đa năng, phù hợp cho việc chạy hàng ngày; Saucony Triumph 22 lại là một đôi giày êm ái, phù hợp cho những quãng đường dài. Chúng ta sẽ so sánh hai đôi giày này.

Saucony Ride 17 được nhiều người yêu thích và có một chút gì đó cho tất cả mọi người. Nó giúp bạn dễ dàng chạy đường dài, xuất sắc ở cự ly trung bình với tốc độ vừa phải và cũng có thể xử lý các bài chạy tempo ngắn. Saucony Triumph 22 là vua của những quãng đường dài, vẫn mềm mại và thoải mái cho các cự ly marathon và xa hơn. Triumph 22 đắt hơn 500 nghìn so với Ride 17 nhưng đôi giày nào trong số này là lựa chọn phù hợp cho bạn?

Nội dung bài viết

Điểm tương đồng và khác biệt

 Chúng ta cùng điểm nhanh những điểm giống nhau và khác nhau tù 2 đôi giày luyện tập hàng ngày được yêu thích nhất của Saucony.
 
Đặc điểmRide 17Triumph 22
Thương hiệuSauconySaucony
Loại giàyGiày đệm êmGiày đệm êm
Điểm chuyên gia9/108/10
Trọng lượng282 g286 g
Độ dốc gót chân8 mm10 mm
Đánh giáSaucony Ride 17 là một đôi giày chạy bộ hàng ngày trung tính tuyệt vời, nổi trội về tính linh hoạt. Mặc dù không quá nổi bật, nhưng nó có độ ổn định và độ bền tuyệt vời, và nó thể hiện giá trị tuyệt vời. Phiên bản 17 có một nâng cấp hiện đại hơn so với phiên bản 16 do đế giữa PWRRUN + được nâng cấp. Nó có khả năng hoàn trả năng lượng tốt hơn đáng kể nhưng nó có trọng lượng nặng hơn.Saucony Triumph 22 là một đôi giày luyện tập với lớp đệm tối đa chất lượng cao, phù hợp nhất cho các bài chạy chậm, dễ dàng. Nó có một đế rộng cung cấp một hành trình rất ổn định và cao su dày, bền trên đế ngoài của nó. Phiên bản 22 có đế giữa PEBA mới nhưng cảm giác sang trọng và chậm hơn so với các phiên bản trước khiến nó kém đa năng hơn.
Khuyến nghị choChạy bộ hàng ngàyChạy bộ hàng ngày
Loại đệmPhản hồi/cân bằngCân bằng/êm ái
Lượng đệmĐệm trung bìnhĐệm nhiều
Tính linh hoạtlinh hoạtlinh hoạt
Độ ổn địnhrất ổn địnhrất ổn định
Kích thướcđúng với kích thướcđúng với kích thước
Giá bán lẻ3.790.000đ4.290.000đ

Phần đế

Ride 17 có đế giữa bằng bọt TPE mật độ đơn với lớp lót TPE dày nằm phía trên đế giữa. Thiết lập này mang lại cho Ride cảm giác chạy mềm mại, linh hoạt. Triumph 22 có đế giữa sử dụng vật liệu PEBA mật độ đơn vừa mềm vừa sang trọng. Triumph 22 có một Ortholite insole bổ sung thêm sự thoải mái bước vào.

Cả hai đôi giày đều cung cấp cho bạn trải nghiệm chạy rất êm ái nhưng Triumph 22 mềm hơn nhiều so với Ride. Chạy trên Triumph 22 mang lại cảm giác mới nhờ đế giữa có hình học rocker. Ride 17 cảm thấy phẳng hơn khi so sánh.

Ride 17 tốt hơn cho những lần chạy ngắn hơn, nhanh hơn do đế giày chắc chắn hơn. Thật dễ dàng hơn để tăng tốc độ trong Ride 17. Triumph 22 tốt hơn cho những lần chạy dài hơn, chậm hơn do lớp đệm mềm hơn.

Ride 17 và Triumph 22 đều có cao su carbon ở chân sau và cao su thổi ở bàn chân trước. Thiết kế này cực kỳ bền và việc tiếp đất cũng nhẹ nhàng hơn so với các phiên bản trước của Ride và Triumph.

Độ ổn định là tuyệt vời với Ride 17. Không có rãnh nén trên đế giữa của nó, vì vậy cảm giác chạy được cân bằng và tự nhiên. Độ ổn định với Triumph ở mức trung bình nhưng không có gì phải lo lắng nếu bạn có mắt cá chân yếu.

Đế giữa của Triumph 22 và Ride 17 sẽ không bị xẹo nhiều theo thời gian và rất bền.

Saucony Ride 17

Saucony Ride 17 giày chạy hàng ngày đa năng

Phần thân trên

Cả Ride 17 và Triumph 22 đều có phần thân trên rất tuyệt vời, mềm mại với phần bên trong êm ái. Gót và lưỡi gà của chúng được trang bị lớp đệm dày, êm.

Sự khác biệt chính giữa hai phần trên là Triumph 22 có nhiều đệm hơn ở gót, lưỡi gà và ve. Các lớp đệm và lưới dày trong những đôi giày này có khả năng giữ ấm nên chúng phù hợp với khí hậu lạnh hơn.

Cả hai đôi giày đều vừa với kích cỡ thông thường và cả hai đều có phiên bản thông thường và rộng 2E.

Saucony Triumph 22

Saucony Triumph 22 sang trọng, tối ưu cho bài chạy dài

Nên mua đôi nào: Saucony Ride 17 hay Triumph 22

Với Ride 17, bạn sẽ có được một đôi giày được chế tạo tốt, có thể làm mọi việc. Nó có một phần thân trên thoải mái sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì và nó cũng sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn.

Với Triumph 22, bạn sẽ có được một phần thân trên cực kỳ thoải mái và đế giữa mềm mại, sang trọng, không bị cứng lại khi nhiệt độ lạnh hoặc bị nhão ở nhiệt độ ấm.

Triumph cho cảm giác tốt nhất trên những chặng đường dài, chạy chậm với tốc độ trên 5 phút mỗi km. Bọt Pwrrun PB của Triumph 22 giữ cho đôi chân của bạn luôn tươi mới và đôi chân của bạn tràn đầy năng lượng cho những bài chạy dài cuối tuần kéo dài hơn 2 giờ. Ride 17 có một cảm giác bật mạnh ở ngón chân và có thể xử lý tốt những bài chạy tempo ngắn hơn so với Triumph 22.

Nếu bạn muốn có một đôi giày đáng tin cậy có thể xử lý mọi loại chạy, thì Ride 17 là đôi giày dành cho bạn. Nếu bạn là một người chạy bộ thường xuyên có các bài chạy dài, tìm kiếm một đôi giày sang trọng, nặng hơn một chút và bạn không ngại trả thêm 500k, thì Triumph là dành cho bạn.

Saucony
(3 đánh giá)
4,290,000₫
Xanh dương
Saucony
(2 đánh giá)
4,290,000₫
Xanh dương
Saucony
(2 đánh giá)
3,790,000₫
Xanh da trời
Saucony
(3 đánh giá)
4,390,000₫
Đen
Đỏ
Saucony
(3 đánh giá)
5,690,000₫
Cam
Đen
Trắng
Saucony
(2 đánh giá)
3,790,000₫
Vàng
Đen

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Th 3 25/06/2024 5 phút đọc

Bạn có thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của Linh?Đôi chân rã rời, hơi thở gấp gáp, Linh lê bước về nhà sau buổi chạy... Đọc tiếp

Đánh giá giày chạy bộ Saucony Guide 17

Đánh giá giày chạy bộ Saucony Guide 17

Th 2 24/06/2024 6 phút đọc

Chấm điểm chi tiết Saucony Guide 17Cùng xem đánh giá từ các chuyên gia giày chạy bộ của runningshoesguru dành cho Saucony Guide 17: Độ thoải mái: 10/10Chất lượng hoàn... Đọc tiếp

Mua giày chạy bộ chất lượng cao: Lợi ích thiết thực bạn không ngờ tới

Mua giày chạy bộ chất lượng cao: Lợi ích thiết thực bạn không ngờ tới

CN 23/06/2024 5 phút đọc

Một câu chuyện có thật!Đôi chân trên con đường quen thuộc, Linh thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại. Anh đã chạy 3km, nhưng đích đến vẫn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết