Đánh giá giày chạy bộ Saucony Guide 17

Do Trong Linh
Th 2 24/06/2024 6 phút đọc

Saucony Guide 17 là đôi giày chạy bộ êm ái, hỗ trợ tốt, phù hợp cho việc chạy bộ hàng ngày với độ ổn định cao. Tuy không quá ấn tượng về thiết kế, nhưng cảm giác khi mang rất thoải mái.

Ưu điểmNhược điểm
  • Thoáng khí, nhẹ
  • Công nghệ Center Path giúp định hướng chuyển động về phía trước
  • Đế giày dày, hấp thụ lực tốt
Màu sắc và kiểu dáng không quá thời trang
Nội dung bài viết

Chấm điểm chi tiết Saucony Guide 17

Cùng xem đánh giá từ các chuyên gia giày chạy bộ của runningshoesguru dành cho Saucony Guide 17:
 
  • Độ thoải mái: 10/10
  • Chất lượng hoàn thiện: 10/10
  • Thân giày: 9/10
  • Đế giày: 9/10
  • Tiếp đất: 9/10
  • Chuyển tiếp: 9/10
  • Bật chân: 10/10
  • Độ bám: 8/10
  • Độ bền: 8/10
  • Giá trị/Giá cả: 8/10

Thông tin chi tiết

Saucony Ride 17

Thông tin sản phẩm

Thương hiệuSaucony
Dòng sản phẩmGuide
Loại địa hìnhĐường nhựa, đường bê tông
Trọng lượng269 g
Giá bán lẻ3,790,000₫
Gót chân35 mm
Mũi chân29 mm
Độ dốc gót chân6 mm
Tấm carbonKhông có

Kích thước / Độ vừa vặn

Kích cỡChuẩn size
Độ ôm gót chânBình thường
Độ ôm giữa bàn chânBình thường
Độ rộng phần mũi chânBình thường
Loại đệmCân bằng/êm ái
Lượng đệmNhiều đệm
Độ ổn địnhRất ổn định
Độ linh hoạtTrung bình
Công dụngChạy bộ hàng ngày

Ai nên mua Saucony Guide 17?

Đây là đôi giày phù hợp với những người chạy bộ tìm kiếm sự êm ái, nhẹ nhàng, ổn định và thích hợp cho việc chạy đường dài.

Ai không nên mua Saucony Guide 17?

Đôi giày này không dành cho những ai thích cảm giác chân tiếp xúc mặt đất. Đế giữa dày đặc của nó không phải là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc đua tốc độ cao.

Giới thiệu Saucony Guide 17

Saucony Ride 17 giày hỗ trợ ổn định

Saucony Guide 17 là mẫu giày chạy bộ hỗ trợ hàng ngày, được cải tiến toàn diện cả về thiết kế bên trong lẫn bên ngoài. Với phần bên trong êm ái, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tập luyện và mang hàng ngày. Saucony đã tạo ra một đôi giày hoàn hảo cho những đường chạy dài ổn định và đi bộ thư giãn. Bạn sẽ cảm nhận được độ ổn định của đôi giày nhờ vào phần đế rộng hơn và công nghệ Center Path đặc trưng của hãng. 

Một số điểm nổi bật khác của Guide 17 là lớp lót PWRRUN+ kết hợp với đế giữa PWRRUN mang lại cảm giác êm ái khi mang. Đôi giày có trọng lượng 269g (Nam) và 232g (Nữ). Nhìn bề ngoài có vẻ cồng kềnh nhưng thực tế khá nhẹ. 

Dòng Guide nổi tiếng với độ ổn định và rõ ràng đôi giày này được thiết kế để đáp ứng điều đó. Độ lệch đế 6mm giúp tăng cường cảm giác này, giảm từ 8mm của Guide 16. 

Giống như hầu hết các mẫu giày chạy bộ hàng ngày trên thị trường, bạn sẽ phải trả khoảng hơn 3 triệu cho đôi giày này. Đây là mức giá hợp lý khi so sánh với các thương hiệu khác. Với tất cả các công nghệ và cải tiến, tôi nghĩ chúng xứng đáng với giá đó. Đôi giày chạy bộ yêu thích của tôi là Saucony Triumph 21 và Guide rất giống với nó. Cả hai đều là những đôi giày chạy bộ hàng ngày có lớp đệm tối đa nhưng rõ ràng Guide 17 ổn định hơn.

Ấn tượng ban đầu về Saucony Guide 17

Khi mở hộp lần đầu, tôi ngạc nhiên bởi phần đế giữa trông rộng như thế nào, nhưng rất háo hức muốn thử chúng. Tôi xỏ giày vào và ngay lập tức cảm nhận được sự êm ái ôm chân. Gần đây, tôi đã mang những đôi giày cứng hơn để chạy, vì vậy đây là một sự thay đổi thú vị. Tôi đang tập luyện cho một cuộc đua siêu marathon, nên quãng đường chạy của tôi dài hơn và chậm hơn. Tôi thích mang đôi giày này cho những lần chạy dài và chậm đó. 

Thân giày Saucony Guide 17

Phần thân giày được cập nhật làm từ chất liệu lưới thoáng khí. Nó có độ co giãn vừa đủ để tạo sự thoải mái nhưng không quá nhiều để không ôm sát chân. Guide 17 có các mảng bên khớp nối giúp ôm sát bàn chân để giữ chúng cố định. Phần thân giày mới nhẹ và thoáng khí, một sự kết hợp tuyệt vời. Tôi đã chạy với chúng vào những ngày mưa lạnh và những ngày nắng. Chúng giữ cho tôi mát mẻ khi trời nóng. Khi chúng bị ướt, tôi nhận thấy chúng thấm nước nhưng khô nhanh chóng.

Saucony Ride 17 giày bàn chân bẹt

Guide 17 có một lượng vật liệu vừa đủ được sử dụng xung quanh phần cổ giày, mang lại sự vừa vặn thoải mái quanh mắt cá chân. Có một bộ phận gót chân tích hợp, hơi cứng và giúp cố định bàn chân. Tôi không gặp phải tình trạng trơn trượt. Chuyển sang phần lưỡi gà, nó được thiết kế liền mạch và đệm. Mang lại cảm giác thoải mái khi bạn buộc dây giày.

Đế giày Saucony Guide 17

Theo tôi, đế giày là điểm nổi bật của đôi giày này. Saucony đã tạo ra điều kỳ diệu và mở ra một hướng đi mới trong lĩnh vực giày ổn định. Hướng đi này áp dụng các phương pháp truyền thống và nâng cấp chúng để định hướng hướng bàn chân về phía trước đồng thời hỗ trợ bạn trong quá trình chạy. 

Saucony Ride 17 đế giày định hướng

Một bước đột phá lớn là công nghệ Center Path của Saucony. Bạn sẽ nhận thấy cách nó định hướng chân bạn theo một đường trung tâm. Bạn sẽ nhận thấy 3 tính năng chính với công nghệ mới: thành bên cao hơn, đế rộng hơn và cấu hình không đối xứng. Một tính năng khác của đế giữa là hình dạng rocker. Thiết kế này giúp bạn đẩy về phía trước với ít năng lượng hơn.

Mặc dù Guide 17 đã được cải tiến, bạn vẫn sẽ thấy một số điểm quen thuộc với công nghệ đệm PWRRUN của họ. Đó là một loại bọt EVA đã là trụ cột của các mẫu Guide trước đây. Nó là một loại bọt EVA đã được sử dụng qua nhiều thế hệ nhưng đã được nâng cấp qua nhiều năm. Có một sự khác biệt đáng chú ý giữa PWRRUN năm nay với số lượng tăng lên mà bạn sẽ nhận thấy ở phần dưới chân. Đó là thêm 2mm đệm so với phiên bản năm ngoái. Việc bổ sung thêm đệm này ở phần mũi chân giúp hấp thụ lực tác động. 

Saucony Ride 17 đế giày bám đường, bền bỉ

Nói về độ bền, tôi đã chạy hơn 100 km với chúng trong vài tuần qua và chỉ có một chút mòn ở đế. Mọi thứ khác về đôi giày trông như mới. Tôi đã thử nghiệm chúng trên nhiều bề mặt và điều kiện thời tiết khác nhau và thấy rằng chúng có độ bám tốt. Tôi không gặp vấn đề gì về trơn trượt.

Kết luận về Saucony Guide 17

Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến vẻ ngoài của chúng, nhưng tôi yêu thích cảm giác khi mang. Đây không phải là đôi giày tôi sẽ chọn để chạy PR, tôi có xu hướng chọn những đôi giày cứng hơn một chút, nhưng chúng hoàn hảo cho những lần chạy đường dài hoặc đi bộ. Saucony đã một lần nữa chinh phục tôi và tạo ra một đôi giày khác mà tôi luôn muốn mang. Đó là một đôi giày ổn định tuyệt vời mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mượt mà.

Saucony
(2 đánh giá)
3,790,000₫
Xanh da trời

Nguồn tham khảo: runningshoesguru

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
So sánh: Saucony Ride 17 vs Saucony Triumph 22

So sánh: Saucony Ride 17 vs Saucony Triumph 22

Th 2 01/07/2024 5 phút đọc

Điểm tương đồng và khác biệt Chúng ta cùng điểm nhanh những điểm giống nhau và khác nhau tù 2 đôi giày luyện tập hàng ngày được... Đọc tiếp

Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Th 3 25/06/2024 5 phút đọc

Bạn có thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của Linh?Đôi chân rã rời, hơi thở gấp gáp, Linh lê bước về nhà sau buổi chạy... Đọc tiếp

Mua giày chạy bộ chất lượng cao: Lợi ích thiết thực bạn không ngờ tới

Mua giày chạy bộ chất lượng cao: Lợi ích thiết thực bạn không ngờ tới

CN 23/06/2024 5 phút đọc

Một câu chuyện có thật!Đôi chân trên con đường quen thuộc, Linh thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại. Anh đã chạy 3km, nhưng đích đến vẫn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết