Review giày chạy bộ Saucony Triumph 21 - đôi giày luyện tập tốt nhất của Saucony

Do Trong Linh
Th 6 30/06/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Đánh giá chung về đôi giày chạy bộ Saucony Triumph 21

Saucony Triumph 21 là một đôi giày tập luyện hàng ngày cao cấp với sự thoải mái và độ đàn hồi cao. Phần trên được làm mới hoàn toàn bằng vải dệt phẳng mới mang đến sự vừa vặn cho bàn chân từ bình thường đến hơi rộng, trong khi thiết kế ôm hơn ở vùng giữa và gót chân. Lớp đế giữa cao 37mm PWRRUN+ đàn hồi, bảo vệ và tạo cảm giác thú vị. Tiếp tục là một trong những đôi giày tập luyện hàng ngày cao cấp nhẹ nhất dưới 300 gram. Triumph 21 là một đôi giày tuyệt vời để vượt qua những quãng chạy nhẹ nhàng, chạy xa và thậm chí có thể xử lý một chút tốc độ.

Đánh giá về tính vừa vặn của đôi giày Saucony Triumph 21

Đôi giày Saucony Triumph 21 vừa vặn với tôi khi chọn size phù hợp. Tôi thường mang size 42.5 nam và đôi giày này vừa vặn hoàn hảo. Đôi giày thiết kế ôm ở phần gót và giữa bàn chân, nhưng mở rộng ở phần mũi mang lại cảm giác thoải mái nhưng an toàn. Phần trên của giày sử dụng chất liệu vải dệt phẳng mới tạo cảm giác sang trọng, nhưng vẫn mang lại sự vừa vặn an toàn, co giãn nhẹ và thoáng khí. Lớp lưới bên trong vừa vặn và thoải mái khi tiếp xúc trực tiếp với da chân, cho phép tôi chạy một số quãng ngắn mà không cần mang tất.

Hệ thống dây giày cũng đã được cập nhật để tạo sự khóa chặt hơn ở vùng giữa chân. Điều này dễ dàng nhận thấy vì có một phần ôm chặt vùng giữa chân cả theo hướng trung tâm và hai bên. Khi khóa chặt dây giày, tôi có cảm giác ôm chặt đôi chân ở khu vực này mà không gây kích ứng. Độ rộng ở gót chân và phần giữa chân là bình thường. Vùng đầu chân hơi rộng. Lưỡi giày được đệm dày và cho phép bạn khóa chặt dây giày mà không gây cảm giác khó chịu.

Đánh giá về hiệu suất của đôi giày Saucony Triumph 21

Đôi giày Saucony Triumph 21 là một đôi giày tập luyện hàng ngày có độ đệm cao. Đế giữa của giày có lượng lớn công nghệ PWRRUN+, mang lại cảm giác êm ái và độ nảy vừa phải. Lớp đệm này có tính đàn hồi cao nhưng không mang lại cảm giác nhũn hay nhão. Phần gót chân có một góc nghiêng lớn ở tâm gót chân. Kết hợp với việc tách riêng phần gót chân, phần đế ngoài của PWRRUN+ được uốn cong để làm dịu quá trình chuyển trọng lực trước sau mềm mại hơn Sản phẩm được liệt kê với độ nâng gót 10mm, nhưng cảm giác thực tế lại gần với 7-8mm do sự nén đế giữa ở gót chân. Phần trước của giày rộng giúp bàn chân có thể dịch chuyển linh hoạt.

Saucony Triumph 21 hoạt động hiệu quả với nhiều nỗ lực chạy khác nhau. Đôi giày này hoạt động rất tốt trong các chạy nhẹ nhàng, chạy phục hồi và chạy dài. Trọng lượng nhẹ so với lượng đệm cao cùng với khả năng chuyển trọng lực dễ dàng giúp những bài chạy dài trở nên dễ dàng. Độ nảy của đế giữa cũng giúp cho những chạy nhanh hơn. Tôi đã có thể chạy nhẹ nhàng và chạy với tốc độ nhanh, nhưng đôi giày hoạt động tốt hơn ở những nỗ lực nhẹ nhàng và ổn định. Sự linh hoạt và vòng cung đạt một sự cân bằng tốt và tạo cảm giác tự nhiên cho đôi giày có độ cao đệm cao hiếm hoi.

Đế ngoài được phủ một lớp cao su carbon bền bỉ. Tôi đã sử dụng đôi giày này trên đường bê tông với nhiều nỗ lực khác nhau và không có hiện tượng mòn trên đế ngoài. Độ bám địa tốt trên bề mặt bê tông. Nhưng nó có thể không phù hợp khi chạy trên đường nhiều sỏi đá. Một lần tôi thử, một viên đá đã kẹt vào phần gót chân. Vì những lý do này, tôi sẽ giữ đôi giày này trên đường phố.

Saucony Triumph 21 là một đôi giày chắc chắn cho việc chạy xa. Giày giữ độ đệm tốt, công nghệ PWRRUN+ êm ái, và thiết kế hợp lý. Trọng lượng của giày 279g, phù hợp cho mục đích sử dụng. Tuy không có ý định chạy nhanh với đôi giày này, nhưng cảm giác có chút đàn hồi ở những quãng cuối cùng trong mỗi buổi chạy thật tuyệt.

Đế ngoài Saucony Triumph 21

Đánh giá về độ cân bằng của đôi giày Saucony Triumph 21

Giày chạy bộ Triumph 21 đã làm rất tốt trong việc cải thiện độ ổn định so với phiên bản trước đó. Trong phiên bản trước, tôi có cảm giác giày không quá ôm chân. Đôi giày này ôm chân bạn và cho phép bạn sử dụng nó một cách hiệu quả hơn. Chất liệu phần trên ít co giãn hơn và hệ thống dây giày được điều chỉnh tốt hơn. Nền tảng và quá trình chuyển trọng lực tương tự như trước đây, nhưng cảm giác tự tin hơn nhiều. Giày có một chút nâng đỡ đế giữa ở phần đầu chân. Đế giữa PWRRUN+ rõ ràng mềm và có xu hướng không ổn định. Các thành phần khác cũng đóng vai trò giúp hoàn thiện thiết kế tổng thể.

Saucony Triumph 21

Giày chạy bộ Saucony Triumph 21 dành cho ai

Saucony Triumph 21 là một đôi giày chạy bộ hàng ngày ổn định với đệm đầy đủ và phần trên mềm mại, phù hợp cho những bài chạy bộ dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy hàng ngày, chạy phục hồi hay bài chạy dài thì Triumph 21 cũng là một lựa chọn tốt.

Saucony
(3 đánh giá)
4,290,000₫
Xanh dương
Saucony
(2 đánh giá)
4,290,000₫
Xanh dương

Liên hệ ngay Happyrun 039.869.3638 để có ưu đãi tốt nhất.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến Chạy marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Làm chủ đường chạy cùng Happyrun
So sánh: Saucony Ride 17 vs Saucony Triumph 22

So sánh: Saucony Ride 17 vs Saucony Triumph 22

Th 2 01/07/2024 5 phút đọc

Điểm tương đồng và khác biệt Chúng ta cùng điểm nhanh những điểm giống nhau và khác nhau tù 2 đôi giày luyện tập hàng ngày được... Đọc tiếp

Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Mua Giày Chạy Bộ Chính Hãng - Đa Dạng Mẫu Mã | HappyRun

Th 3 25/06/2024 5 phút đọc

Bạn có thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của Linh?Đôi chân rã rời, hơi thở gấp gáp, Linh lê bước về nhà sau buổi chạy... Đọc tiếp

Đánh giá giày chạy bộ Saucony Guide 17

Đánh giá giày chạy bộ Saucony Guide 17

Th 2 24/06/2024 6 phút đọc

Chấm điểm chi tiết Saucony Guide 17Cùng xem đánh giá từ các chuyên gia giày chạy bộ của runningshoesguru dành cho Saucony Guide 17: Độ thoải mái: 10/10Chất lượng hoàn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết