Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất 2023!

HappyRunner
Th 6 24/11/2023 5 phút đọc
Việc tham gia môn thể thao chạy bộ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người chính bởi thế có rất nhiều người tham gia chạy bộ. Bài viết dưới đây, Happyrun sẽ hướng dẫn bạn đọc lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất.
Nội dung bài viết

Việc tham gia môn thể thao chạy bộ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người chính bởi thế có rất nhiều người tham gia chạy bộ. Khi chạy bộ chúng ta cần phải chú ý đến việc lựa chọn quần áo chạy bộ, giày chạy bộ và các phụ kiện chạy bộ sao cho phù hợp nhất để mang đến hiệu quả cao. Bài viết dưới đây, Happyrun sẽ hướng dẫn bạn đọc lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất.

Chọn mua áo chạy bộ cần lưu ý điều gì?

Không chỉ chạy bộ mà khi tham gia vào bất kỳ môn thể thao nào thì bạn đều cần chú ý đến việc lựa chọn trang phục sao cho hợp lý nhất. Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán áo running đẹp, giá tốt nên bạn có thể tham khảo lựa chọn - nổi bật trong đó có cửa hàng Happyrun. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua áo chạy bộ:

  • Chọn áo chạy bộ có làm từ chất liệu vải tốt, khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt như áo thun chạy bộ, áo chạy bộ làm từ cotton thấm hút mồ hôi…
  • Chọn áo chạy bộ dựa vào kiểu dáng: một bộ đồ chạy bộ lý tưởng cần có sự ôm sát, chuyển động cùng cơ thể, có đường may chắc chắn và khéo léo không gây cộm gây khó chịu khi chạy. Bạn có thể chọn áo ba lỗ ôm bó sát, áo cộc tay chạy bộ, áo dài tay chạy bộ…
  • Chọn áo chạy bộ theo size: Bạn sẽ dựa vào cân nặng, chiều cao thực thế của bản thân để mua quần áo chạy bộ vừa vặn nhất.

Xem thêm: Giá bán áo chạy bộ mới nhất 2023!

Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất

Top mẫu áo chạy bộ đáng mua nhất:

Tại cửa hàng Happyrun hiện nay có bán đa dạng sản phẩm áo chạy bộ đẹp, chất liệu cao cấp với giá tiền khác nhau. Dưới đây, Happrun sẽ chia sẻ với bạn đọc về những sản phẩm áo chạy đẹp, giá tốt nhất.

Áo chạy bộ Singlet:

Một trong những mẫu áo chạy bộ đang được săn đón nhất, là sản phẩm best seller tại nhà Happyrun có thể kể đến áo Singlet - áo ba lỗ.  Mẫu áo này được thiết kế bó sát với cơ thể và không tay áo giúp cho người mặt cảm thấy thoải mái và không bị cản trở trong quá trình tập luyện.

Cửa hàng Happyrun cung cấp các mẫu áo singlet chạy bộ như: 

  • Áo chạy bộ Singlet Racing Nam HappyGo với ba màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá. Giá bán của chiếc áo Singlet này có giá ưu đãi chỉ với 459.000 đồng
  • Mẫu áo Singlet chạy bộ nam HappyGo với 4 màu đó là: màu đỏ, màu cam, màu xanh dương và màu xanh lá bán với giá 349.000 đồng.

Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất

Áo chạy bộ ngắn tay:

Nếu bạn không thích những chiếc áo ba lỗ thì bạn có thể tham khảo ngay các mẫu áo chạy ngắn tay đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của cửa hàng Happyrun như:

  • Mẫu áo chạy bộ ngắn tay Kailas cho nữ với các sản phẩm như: áo chạy bộ ngắn tay nữ Kailas Half -zip T - shirt Women’s KG2327230 cao cấp giá bán chỉ từ 1.419.000 đồng; áo chạy bộ ngắn tay Kailas nữ Functional T-Shirt Women;s KG2327227 giá bán là 1.209.000 đồng….
  • Mẫu áo chạy bộ ngắn tay cho nam thương hiệu Kailas với một số sản phẩm như:  áo chạy bộ ngắn tay nữ Kailas Functional T-Shirt Men's KG231714 giá bán 1.769.000 đồng;áo chạy bộ ngắn tay Kailas nữ Functional T-Shirt Men's KG2317115 giá bán là 2.149.000 đồng…

Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất

Áo thun bó chạy bộ:

Vào những ngày trời mùa đông nếu bạn đi chạy bộ thì cần phải chú ý những bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp nhất để giúp giữ ấm cho cơ thể, đảm bảo không bị cảm lạnh khi chạy bộ. Bạn có thể chọn mặc áo thun chạy bộ hoặc áo gió chạy bộ đều được.Một số mẫu áo thun chạy bộ và áo gió của nhà Happyrun nổi bật như:

  • Mẫu áo thun chạy bộ nữ Kailas siêu nhẹ Ice Cool Long - Sleeves Baselayer Black giá bán với 1.150.000 đồng.
  • Mẫu áo gió chạy bộ nam Kailas Summit Multi -Functional Thin Windproof Jacket với ba màu ( màu xanh, màu hồng và màu trắng) có giá bán 1.790.000 đồng…

Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất

 

Happyrun đơn vị bán áo chạy bộ uy tín nhất hiện nay!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng thời trang thể thao nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán đồ thể thao chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Nhưng tại cửa hàng Happyrun đã mang đến cho khách hàng sự đa dạng về các sản phẩm đồ thể thao chạy bộ như:

Giày chạy bộ, quần áo chạy bộ, tất chạy bộ, mũ chạy bộ, đai chạy bộ, phụ kiện chạy bộ và các đồ dinh dưỡng cho việc tập luyện thể thao chạy bộ. Những sản phẩm mà Happyrun cung cấp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá bán cũng hợp lý phải chăng.

Xem thêm: Áo Chạy Bộ Ngắn Tay Nam

Lựa chọn áo chạy bộ phù hợp nhất

Bài viết trên, Happyrun đã chia sẻ với bạn đọc về những lưu ý khi lựa chọn áo chạy bộ và điểm qua một số sản phẩm áo thun chạy bộ và quần áo chạy bộ mùa đông đẹp, giá tốt nhất.  

Xem thêm: Quần áo chạy bộ mùa đông

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến Chạy marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Làm chủ đường chạy cùng Happyrun
Sẵn sàng cho giải chạy marathon 42km: Các bước chuẩn bị quan trọng bạn cần biết

Sẵn sàng cho giải chạy marathon 42km: Các bước chuẩn bị quan trọng bạn cần biết

Th 4 24/07/2024 20 phút đọc

Bước chuẩn bị đầu tiên cho chạy marathon 42km: Đăng ký một giải chạyĐăng ký một giải chạy sẽ giúp bạn tạo ra sự cam kết và lộ... Đọc tiếp

Khám phá Cách chạy bộ 5km trong 30 phút (hoặc nhanh hơn) hiệu quả

Khám phá Cách chạy bộ 5km trong 30 phút (hoặc nhanh hơn) hiệu quả

Th 3 23/07/2024 11 phút đọc

Chạy 5km trong 30 phút: bạn đã sẵn sàng chưaBạn muốn chạy 5km trong 30 phút hoặc ít hơn? Bạn cần phải chạy ở tốc độ 6:00... Đọc tiếp

8 Mẹo giúp bạn chạy bộ đúng cách và phòng chấn thương

8 Mẹo giúp bạn chạy bộ đúng cách và phòng chấn thương

CN 21/07/2024 19 phút đọc

Trước khi luyện tập chạy bộ cần chuẩn bị gìChọn giày chạy bộ phù hợpGiày chạy bộ đóng vai trò quan trọng trong phòng tránh chán... Đọc tiếp

Nội dung bài viết