Khám phá những tính năng đặc sắc của Garmin Forerunner 965 - chiếc đồng hồ thể thao hoàn hảo của bạn!

Do Trong Linh
Th 2 06/03/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Garmin sắp tung ra thế hệ tiếp theo của đồng hồ ba môn phối hợp và chúng ta cùng tìm hiểu từ những tin đồn và rò rỉ mới nhất!

Các tin tức rò rỉ về Garmin Forerunner 965 đã xuất hiện suốt nhiều tháng qua và bây giờ, chiếc đồng hồ ba môn phối hợp cao cấp này sẽ sớm được tung ra thị trường - một điều bất ngờ đối với các fan của Garmin. Với thời gian ra mắt chỉ tám tháng sau Forerunner 955, thương hiệu này đang chuẩn bị cho một bước đột phá đáng chú ý. Dường như chúng ta sẽ được tận hưởng Forerunner 965 (cùng với Forerunner 265) sớm hơn nhiều hơn so với dự kiến.

đồng hồ chạy bộ Garmin 965

 

Những tin tức mới nhất về đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 955

Vào tháng 9 năm 2022, một tác giả ẩn danh đã chia sẻ bức ảnh giống như mẫu thử của Garmin Forerunner 265 trên trang web the5krunner. Thiết kế của chiếc đồng hồ này rất giống với phiên bản Forerunner 255, tuy nhiên, màn hình được nâng cấp lên công nghệ AMOLED. Tuy vậy, đến thời điểm đó, không có gì chắc chắn về sự tồn tại của sản phẩm này. Nhưng vào tháng 1 năm 2023, một bức ảnh tiết lộ rằng Forerunner 265 và 965 sắp được phát hành.

Vào đầu tháng 2, một cửa hàng khác đã đăng sớm trang danh sách cho Forerunner 965, cung cấp cho chúng ta những gợi ý đầu tiên về hình dạng của chiếc đồng hồ với một số hình ảnh. Trang được xuất bản bởi 5 Under Golf đã bị xóa khá nhanh, tuy nhiên đã được Google lưu vào bộ nhớ đệm trước đó. Trang này cho thấy rằng đồng hồ sẽ có ba tùy chọn màu sắc: đen và xám bột, đá trắng và xám bột, và vàng và đen (một lựa chọn lạ lẫm cho một chiếc Garmin cao cấp). Ảnh xem trước trên trang này có độ phân giải thấp và hiển thị ba tùy chọn cạnh nhau.

Như the5krunner đã chú ý, bản sao dưới đây của các hình ảnh có nhiều lỗi chính tả, vì vậy cẩn thận khi xem xét. Trang này cũng cung cấp mã QR trỏ đến kênh YouTube được thiết kế để giúp các nhà bán lẻ hiểu rõ hơn về các tính năng của các thiết bị Garmin để họ có thể hướng dẫn khách hàng. Trang này không chứa bất kỳ thông tin bí mật nào, nhưng không nên hiển thị công khai.

Một điều thú vị là trang web đã liệt kê tuổi thọ pin. Theo 5 Under Golf, Forerunner 965 có thể hoạt động lên đến 23 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, đây là một bản nâng cấp lớn so với Forerunner 955 với thời lượng pin 15 ngày.

Mặc dù màn hình AMOLED sử dụng nhiều năng lượng hơn so với màn hình MIP, điều này không quá lớn, tuy nhiên nó thực sự hấp dẫn.

đồng hồ thể thao Garmin 965

Ảnh cre: Getty

Thông tin rò rỉ từ Garmin về Forerunner 965

Ngày 8 tháng 2, một trong những trang web riêng của Garmin đã vô tình tiết lộ thông tin về Forerunner 965, xác nhận rằng chiếc đồng hồ này đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Theo bảng tiết lộ của the5krunner, Forerunner 965 sẽ có màn hình AMOLED lớn hơn phiên bản Forerunner 955 với kích thước 1,4 inch. Ngoài ra, đồng hồ sẽ có viền kim loại. Tuy nhiên, sẽ không có sạc năng lượng mặt trời được tích hợp vào Forerunner 965 do các thách thức về việc tích hợp tính năng này vào màn hình AMOLED.

Đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 955 có gì đáng mong đợi

Những tính năng chúng ta mong đợi trong Forerunner 965 bao gồm màn hình AMOLED sắc nét, khả năng tích hợp cảm biến ECG. Việc nâng cấp từ màn hình bộ nhớ trong pixel (MIP) sang màn hình AMOLED sẽ cải thiện trải nghiệm bản đồ và điều hướng, mặc dù có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin. Vật liệu hợp kim cũng có thể giúp đồng hồ có cái nhìn sang trọng mạnh mẽ hơn. Giá dự kiến của Forerunner 965 sẽ có sự tăng nhẹ so với Forerunner 955 trước đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Forerunner 965.

Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu đồng hồ Garmin khác tại Happyrun.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến Chạy marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Làm chủ đường chạy cùng Happyrun
3 loại ống bó bắp chân tốt nhất dành cho người chạy bộ

3 loại ống bó bắp chân tốt nhất dành cho người chạy bộ

Th 5 30/05/2024 10 phút đọc

Bó calf chân có tác dụng gì?Bó calf hay ống bó bắp chân được thiết kế để hỗ trợ phục hồi sau tập luyện bằng cách tạo áp... Đọc tiếp

Tặng quà gì cho người chạy bộ? 20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ 2024

Tặng quà gì cho người chạy bộ? 20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ 2024

Th 7 25/05/2024 13 phút đọc

Hầu hết những người yêu chạy bộ đều ám ảnh về đồ chạy bộ. Điều này thật dễ hiểu bởi mọi người có xu hướng yêu... Đọc tiếp

Khám phá 6 đôi giày Saucony tốt nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Khám phá 6 đôi giày Saucony tốt nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Th 6 24/05/2024 13 phút đọc

Saucony - thương hiệu giày chạy bộ đến từ MỹSaucony là một trong những công ty giày thể thao Mỹ có lịch sử lâu đời, được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết