Đồ chạy bộ 2023

Hoa Nguyen
Th 3 20/09/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Các thương hiệu hàng đầu đặc biệt thiết kế những bộ quần áo chạy bộ để phát huy hiệu quả càng tốt hơn khi bạn vận động.Chúng được làm từ vải kỹ thuật thấm mồ hôi và khô nhanh chóng, trong khi vải thừa sẽ không còn là vấn đề.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn tìm được trang phục phù hợp.

Áo chạy bộ


Dù trời nóng hay lạnh thì nhiệm vụ của áo chạy bộ cũng phải là: giữ cho người chạy thoải mái và khô thoáng.

Một chiếc áo chất lượng cao cũng làm nên cả một sự khác biệt lớn.

Được làm từ vải kĩ thuật mềm mại thấm hút mồ hôi giữ cho bạn khô thoáng mọi lúc, trong khi phiên bản ngắn tay thổi bay cái nóng vào mùa hè thì mẫu dài tay như một lớp giữ nhiệt vào mùa đông.

 

Quần chạy bộ


Một chiếc quần đùi, quần dài hay quần bó tốt đều có thể mang lại sự thoải mái trên từng cây số. Dù bạn đang tìm kiếm kiểu quần gì đi chăng nữa, thì cũng sẽ có vô số kiểu dáng và công nghệ cho bạn chọn lựa. Từ những chiếc quần đùi xẻ tà 5cm mát mẻ mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho đến những thiết kế với đầy đủ sự tiện dụng kèm các túi nhỏ, sẽ luôn có thứ gì đó dành cho bạn tại đây.

Được thiết kế để giữ ấm và hạ nhiệt cho cơ thể, những chiếc quần tất và quần chạy bộ chính là hành trang để bạn sẵn sàng cho cuộc chạy bộ trong thời tiết lạnh giá.

Áo khoác ngoài

Dẫu trời mưa hay nắng thì áo khoác ngoài cũng rất cần thiết khi chuẩn bị chạy bộ.

Những chiếc áo khoác chạy bộ tốt nhất được thiết kế nhẹ tay, thoáng khí cho phép bạn tránh gió và mưa trong khi vẫn giữ ấm và khô ráo. Phối áo khoác của bạn với áo sơ mi bên trong hoặc thậm chí là áo vest để thêm phần ấm áp vào những ngày đông lạnh giá.

Chỉ riêng một chiếc áo vest đã là một sự bổ sung tuyệt vời cho trang phục chạy bộ của bạn rồi. Chiếc áo với chất lượng tốt có khả năng giữ ấm cơ thể khi chạy vì được làm từ vải chịu nhiệt, thêm khóa kéo dài cùng nhiều túi để bạn có thể đựng được tất cả đồ đạc của mình.

Trang bị tuyệt vời cho ngày lạnh giá 

Khi ngày ngắn hơn và đêm dài hơn, nghĩa là đã đến lúc bỏ thêm vài món đồ giữ ấm và phản quang vào trang bị khi chạy rồi đấy.

Lựa chọn của chúng tôi lúc này sẽ là quần tất, áo khoác và thiết bị giữ ấm cũng như giúp bạn tỏa sáng, từ đó các lái xe hay người đi xe đạp sẽ thấy bạn rõ hơn khi đi trên đường, hay là giúp bạn soi sáng khi chạy trên đường mòn chẳng hạn. Công nghệ chống thời tiết và chất liệu vải siêu thoáng của trang phục sẽ cho phép bạn giữ ấm và khô ráo dưới mọi hoàn cảnh.

Nội y thể thao cho việc chạy bộ

Sự bổ trợ chuẩn xác là việc thiết yếu để tránh chấn thương và cảm giác khó chịu khi chạy. Vậy nên mặc đúng nội y vừa vặn với cơ thể và mức độ tập luyện là rất quan trọng.

Hãy tìm kiếm loại áo lót thể thao có thể điều chỉnh, với chất liệu hút ẩm và kiểu dáng thời trang để bạn có thể thể hiện được phong cách riêng của bản thân. Dù bạn thích áo dây kéo hay có thể cài từ phía trước hay sau thì bạn cũng sẽ tìm thấy chiếc áo hoàn hảo cho mình hàng loạt mẫu của chúng tôi.

Tất thể thao tốt nhất

Những đôi tất chạy bộ tốt nhất có thể giúp việc chạy của bạn thoải mái hơn bằng cách đóng vai trò như một lớp bảo vệ giúp bàn chân tránh trầy xước hoặc cọ xát khó chịu.

Dù bạn thích tất ngang bắp chân hay những kiểu tối giản, đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy những đôi tất với đủ mọi chất liệu, lớp đệm và đường may.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến Chạy marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Làm chủ đường chạy cùng Happyrun
3 loại ống bó bắp chân tốt nhất dành cho người chạy bộ

3 loại ống bó bắp chân tốt nhất dành cho người chạy bộ

Th 5 30/05/2024 10 phút đọc

Bó calf chân có tác dụng gì?Bó calf hay ống bó bắp chân được thiết kế để hỗ trợ phục hồi sau tập luyện bằng cách tạo áp... Đọc tiếp

Tặng quà gì cho người chạy bộ? 20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ 2024

Tặng quà gì cho người chạy bộ? 20+ món quà tốt nhất cho người chạy bộ 2024

Th 7 25/05/2024 13 phút đọc

Hầu hết những người yêu chạy bộ đều ám ảnh về đồ chạy bộ. Điều này thật dễ hiểu bởi mọi người có xu hướng yêu... Đọc tiếp

Khám phá 6 đôi giày Saucony tốt nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Khám phá 6 đôi giày Saucony tốt nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Th 6 24/05/2024 13 phút đọc

Saucony - thương hiệu giày chạy bộ đến từ MỹSaucony là một trong những công ty giày thể thao Mỹ có lịch sử lâu đời, được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết