Mọi điều cần biết về thương hiệu Kailas

Do Trong Linh
Th 4 21/09/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Giống như hầu hết những ai đam mê hoạt động ngoài trời, từ trekking đến trail running, có lẽ bạn cũng đang tự hỏi: Thương hiệu Kailas là gì? Có thể, bạn đã có những trải nghiệm ấn tượng với sản phẩm Kailas hoặc bạn cũng mới nghe qua tên Kailas lần đầu. Vậy Kailas đã ra đời như thế nào? Cùng Happyrun khám phá nhé!

Nguồn gốc cái tên Kailas

Tên Kailas có nguồn gốc từ tên của ngọn núi thiêng Kailash của Tây Tạng.
Kailash là ngọn núi tuyết cao nhất ở phía tây Tây Tạng gần Nepal và Ấn Độ. Nó cách trung tâm của Tây Tạng là Lhasa khoảng 955 km. Đươc mệnh danh là thánh địa tâm linh của 4 tôn giáo lớn. Người Hindu thờ cúng Kailash như một nơi ở của Shiva. Người Phật giáo Tây Tạng coi đó là một biểu tượng của vũ trụ Phật giáo trên trái đất. Đối với Jains, nơi này có ý nghĩa vì nhà sáng lập của tôn giáo họ, Rishabh, đạt giác ngộ tại đây. Boms tin rằng nhà sáng lập của họ đã hạ cánh tại Kailash khi xuống từ thiên đường. Dù tôn giáo khác nhau có cách kết nối tinh thần của họ với Núi Kailash khác nhau, nhưng bản chất cốt lõi là ngọn núi tuyết quý giá này được chấp nhận là THÁNH THIÊN bởi toàn thể nhân loại.

Núi Kailash có nhiều điều bí ẩn và thú vị mà không phải ai cũng biết, chẳng hạn như:

  • Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đỉnh núi thần thánh này là trung tâm của thế giới và được kết nối với các công trình kiến ​​trúc quan trọng trên toàn cầu. Điểm đánh dấu lịch sử ở Anh, Stonehenge, cách đây 6666 km. Cùng với đó, Cực Bắc cũng cách đây 6666 km từ núi và khoảng cách kép chính xác với Cực Nam, cách đỉnh núi 13332 km.
  • Núi Kailash có hình dạng bát giác hoàn hảo, như thể được chế tác bởi con người. Nó cũng có một đỉnh tròn trắng như tuyết, nhưng không bao giờ tan chảy dù ở độ cao thấp.
  • Núi Kailash là nguồn gốc của bốn con sông lớn chảy qua châu Á: Sông Hằng, Sông Brahmaputra, Sông Indus và Sông Sutlej. Nó cũng là nơi có hồ Manasarovar, một trong những hồ nước ngọt cao nhất thế giới.
  • Núi Kailash là điểm đến của hàng triệu người hành hương mỗi năm. Họ tin rằng quanh núi là một vòng quay thiêng liêng gọi là Kora, và nếu đi bộ quanh nó một lần sẽ xóa đi tất cả các tội lỗi trong cuộc đời. Nếu đi bộ quanh núi 108 lần sẽ đạt được giải thoát hoàn toàn.
  • Núi Kailash chưa bao giờ được leo lên bởi con người. Các nhà leo núi đã từng cố gắng nhưng đều thất bại hoặc từ bỏ vì các lý do khác nhau. Một số cho rằng leo lên núi sẽ xúc phạm đến các vị thần và làm tổn hại đến sự cân bằng tự nhiên của khu vực.

Mặc dù khó khăn, hiểm trở và nhiều ngăn cản nhưng hàng năm vẫn có hàng nghìn người hành hương cố chinh phục ngọn núi. Ý chí để hoàn thành cuộc hành trình tâm linh này là ngoài sức tưởng tượng. Đó là một cam kết thể hiện việc tìm kiếm tự do của loài người, cũng là triết lý và quyết tâm của Kailas.

Câu chuyện của nhà sáng lập Kailas - Baggio Zhong

Niềm đam mê hoạt động ngoài trời của Zhong bắt đầu từ trải nghiệm của anh ấy với đạp xe địa hình. Sau đó, anh bắt đầu tham gia tất cả các loại hình thể thao ngoài trời, đặc biệt là enduro motocross và trượt tuyết. 

Với niềm đam mê hoạt động ngoài trời, anh thành lập Kailas vào năm 2003. Tuy nhiên, tai nạn trượt tuyết năm 2013 đã khiến anh bị liệt nửa người, anh phải sử dụng xe lăn để đi lại. 

Bất chấp những điều này, Zhong vẫn quyết tâm vượt qua các rào cản và quay lại các hoạt động mà anh ấy luôn yêu thích. Anh ấy đã sửa đổi chiếc mô tô của mình cho những nhu cầu đặc biệt mới của mình. Anh ấy học trượt tuyết ngồi, trở thành vận động viên trượt tuyết và tham gia tranh tài tại Thế vận hội mùa đông Paralympic Bắc Kinh năm 2022. Trong những năm gần đây, Zhong từ từ trở lại làm việc sau khi bình phục. Tinh thần bất khuất của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi thành viên Kailas. Dưới sự lãnh đạo của anh, Kailas đã phát triển nhanh chóng và trở thành công ty cung cấp thiết bị hoạt động ngoài trời hàng đầu tại Trung Quốc.

Thương hiệu Kailas

Kailas là thương hiệu về đồ dùng, dụng cụ ngoài trời cao cấp hàng đầu đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 2003. Trong gần 20 năm hoạt động, Kailas được công nhận là thương hiệu mang nhiều sáng tạo và cải tiến "bậc nhất" ở đất nước tỉ dân. Với những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, Kailas đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế  danh giá như: Giải thưởng ISPO (tôn vinh sản phẩm, thương hiệu thiết bị thể thao nổi bật), EOIA (Giải thưởng Công nghiệp ngoài trời Châu Âu), AOIA (Giải thưởng Công nghiệp ngoài trời Châu Á)...

Kailas cam kết cung cấp với những người đam mê hoạt động ngoài trời bằng các sản phẩm siêu nhẹ giúp họ "leo cao hơn, chạy nhanh hơn và đi xa hơn". 

Tại Trung Quốc, Kailas có tới hơn 1000. Trong đó, hơn 350 cửa hàng bán trực tiếp và 650 cửa hàng nhượng quyền. 

Ngoài ra, Kailas cũng có các đại lý phủ sóng toàn cầu. Một số quốc gia mà Kailas đã có mặt bao gồm Canada, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Nepal, Thái Lan, Việt Nam, Nga, Iran và Kazakhstan.

SỨ MỆNH CỦA  KAILAS

Slogan của Kailas: “Made to Climb” - Khám phá cuộc sống

Kailas luôn sống theo triết lý và niềm đam mê của mình. Như một công ty may mặc và sản xuất thiết bị ngoài trời, Kailas có sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của đam mê đối với những người leo núi. Đó là cách để thể hiện tình yêu với cuộc sống này. Kailas cam kết tạo ra những thiết bị tốt nhất có thể để đảm bảo rằng bạn được trang bị đầy đủ để chinh phục những thử thách của mình.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống trên đá, băng, tuyết và du lịch, Kailas đã tạo ra những thiết bị tốt nhất có thể cho những người yêu thích leo núi, bao gồm cả những vận động viên chuyên nghiệp. Thương hiệu Kailas được thành lập vì những người sống vì cuộc sống ngoài trời và tinh thần tự do. Do đó, Kailas không chỉ phục vụ những nhà leo núi chuyên nghiệp, mà là bất cứ ai sống vì tinh thần tự do.

wetrek-kailas

Kailas - Sự hiện diện mạnh mẽ tại các sự kiện lớn

  • Kailas chia sẻ niềm đam mê ngoài trời với các cộng đồng leo núi bằng cách hợp tác với IFSC, Liên đoàn leo núi Tokyo, Liên đoàn leo núi Úc, Hiệp hội leo núi Trung Quốc và nhiều đội nhóm khác.
  • Kể từ khi thành lập, Kailas đã khởi xướng một loạt các chương trình để thúc đẩy leo núi trên khắp Trung Quốc, bao gồm Lễ hội leo núi Yangshuo, Unclimbed Peak, Rock Searching, và Ice Climbing Festival.
  • Từ năm 2016 đến nay, Kailas đã tài trợ và thúc đẩy hoạt động chạy trail trên khắp Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Kailas đã tài trợ cho nhiều cuộc đua được công nhận bởi UTMB như HK100, Ultra Tour Mt. Siguniang và Mogan Ultra. Đến nay, Kailas đã tài trợ cho hơn 400 sự kiện chạy trail trên toàn cầu.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm từ Kailas

Kailas là một thương hiệu outdoor cao cấp với chất lượng sản phẩm được đảm bảo hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Kailas đều được kiểm duyệt chất lượng trước khi tung ra thị trường, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không nên lo lắng về việc sản phẩm của Kailas được sản xuất tại Trung Quốc. Thực tế, Trung Quốc là một quốc gia có kiến thức và kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng, và tất cả các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đều sản xuất quần áo của họ ở Châu Á, chủ yếu là Trung Quốc.

Khác với hầu hết các thương hiệu khác, Kailas chỉ sử dụng loại vải độc lập thứ ba như Gore-Tex, Polartec, Pertex, Vibram, Primaloft, Thinsulate, Cordura, Poligiene, Viloft, Teflon , v.v., có xu hướng tăng chất lượng nhưng cũng như giá cả. Loại vải "tự chế" duy nhất là FILTERTEC được đồng phát triển với Event®. Kailas đã tự hợp tác với một thương hiệu đáng tin cậy và đã được kiểm chứng.

Kailas đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành và được khen ngợi rất nhiều tại giải thưởng ISPO của Đức. Vận động viên Sange Sherpa người Nepal đã mang trang phục Kailas và giành chức vô địch ở 2 giải đấu gần đây nhất UTMB Thailand - Batong 160; Rinjani100 - 162 km.

Những sản phẩm chạy trail nổi bật của Kailas

Giày chạy đường mòn Kailas là một trong những đôi giày chạy bộ có hiệu suất hàng đầu trên thị trường. Được mô tả là êm như Hoka và nhẹ như Salomon, Kailas là sự lựa chọn của những chân chạy trail tìm kiếm sự hoàn hảo. Fuga Pro là dòng chạy trail hàng đầu của Kailas, được những vận động viên hàng đầu tin dùng.

Quần áo chạy trail của Kailas luôn được làm dựa trên cam kết của hãng: Siêu nhẹ để giúp bạn chạy nhanh hơn, xa hơn. Sự hợp tác của Kailas với các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới là nền tàng để thương hiệu này chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm vượt trội. Khó có thương hiệu thể thao nào có thể mang đến cho bạn áo chỉ nặng từ 1g, quần chỉ nặng từ 4g như Kailas.

HappyRun là nhà phân phối độc quyền Kailas tại Việt Nam. Giờ đây, bạn có thể thoả sức mua những sản phẩm cao cấp của Kailas tại HappyRun với cam kết chính hãng 100%.

MUA NGAY!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 039 869 3638

Fanpage: HappyRun

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Tại sao nên mặc quần áo dành riêng cho chạy trail?

Tại sao nên mặc quần áo dành riêng cho chạy trail?

Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

1. Sự khác nhau cơ bản giữa quần áo chạy trail và quần áo thể thao thông thườngNhìn thoáng qua, bạn có thể nghĩ quần áo... Đọc tiếp

Các loại địa hình chạy trail thường gặp

Các loại địa hình chạy trail thường gặp

Th 5 27/06/2024 12 phút đọc

Địa hình Light trail- trail nhẹĐường mòn trong rừngĐường mòn trong rừng được tạo ra bởi những người đi bộ đường dài, những người chạy bộ... Đọc tiếp

Chạy trail là gì? Giải thích về bộ môn Chạy địa hình

Chạy trail là gì? Giải thích về bộ môn Chạy địa hình

Th 3 25/06/2024 14 phút đọc

Chạy Trail là gì?Chạy Trail là một môn thể thao đòi hỏi sức bền, tương tự như chạy đường nhựa, nhưng thay vì chạy trên những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết