Ứng dụng chạy bộ nào tốt nhất cho bạn năm 2023?

Do Trong Linh
Th 5 30/11/2023 22 phút đọc

Chạy bộ là một hoạt động thể dục rất tốt cho sức khỏe tinh thần. Nhưng làm sao để chạy bộ hiệu quả, an toàn vui vẻ? Một trong những cách đơn giản và hiện đại là sử dụng các app chạy bộ trên điện thoại. 

Các app chạy bộ hay ứng dụng chạy bộ là các phần mềm chạy bộ khi dùng độc lập hoặc kết hợp với các thiết bị khác có thể giúp bạn theo dõi quãng đường, thời gian, tốc độ, nhịp tim, calo tiêu thụ và nhiều thông số khác. Bạn cũng có thể thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch, lựa chọn âm nhạc, kết nối với bạn bè và cộng đồng chạy bộ. 

Bạn là người mới chạy bộ và chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng bỏ lỡ 10 ứng dụng chạy bộ tốt nhất 2023 mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Hãy cùng khám phá và chọn cho mình ứng dụng chạy bộ phù hợp nhất.

Nội dung bài viết

App chạy bộ Strava - Tốt nhất cho kết nối cộng đồng

Ứng Dụng Chạy Bộ được dùng nhiều nhất

Nếu bạn cần có những người xung quanh để giữ cho bạn động lực, Strava là ứng dụng bạn nên tải ngay bây giờ. Phần cộng đồng của ứng dụng cho phép bạn theo dõi bạn bè, đối thủ chạy bộ, và đồng nghiệp của bạn và thậm chí thiết lập các thử thách nhóm, như 5K nhanh nhất hoặc quãng đường dài nhất trong tháng.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không cần điều đó, Strava có hầu hết các tính năng theo dõi chạy bộ mà bạn mong đợi - từ tốc độ chạy và quãng đường đi được, đến các phân tích hiệu suất chạy bộ sâu hơn và số km hàng tuần.

Strava hỗ trợ nhiều loại thiết bị theo dõi chạy bộ ngoài các thiết bị Wear OS và Apple Watch.

Có cả những tính năng tiện lợi như Strava Beacon, được thiết kế để giữ bạn an toàn, bằng cách cho phép bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn theo dõi vị trí trực tiếp của bạn khi chạy bộ.

Ưu điểmNhược điểm
  • Dễ sử dụng
  • Phiên bản miễn phí đáp ứng hầu hết tính năng
  • Có cộng đồng sử dụng rộng dãi
  • Bản trả phí: lập kế hoạch, phân tích chuyên sâu, tải bản đồ.

Bên cạnh phiên bản miễn phí của ứng dụng, Strava còn có gói thành viên trả phí, có tên là Summit. Strava Summit mang đến cho bạn quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn, như các phân tích về cuộc đua và hiệu suất chạy bộ chi tiết hơn và tính năng bản đồ Strava, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các gợi ý về lộ trình từ vị trí hiện tại của bạn. Strava Summit có giá 859.000 đồng mỗi năm.

Mặc dù không có giao diện tiếng Việt, nhưng với đặc điểm dễ sử dụng, phiên bản miễn phí có tính năng đa dạng nên đây là ứng dụng tôi đề xuất với hầu hết người mới chạy bộ.

Ứng dụng chạy bộ Runna - Giáo án tốt nhất cho bản trả phí

Nếu bạn đang chuẩn bị cho một cuộc đuamuốn có một kế hoạch chạy bộ cá nhân hóa, Runna là dành cho bạn. Được tạo bởi các huấn luyện viên chạy bộ Ben Parker và Steph Davies, Runna có các kế hoạch tập luyện cho các khoảng cách từ 5K đến marathon và điều chỉnh chúng tùy thuộc vào trình độ chạy bộ của bạn.

Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi ấn tượng với giao diện dễ sử dụng, và cách ứng dụng chia nhỏ việc tập luyện thành các buổi học dễ hiểu. Bạn cũng có thể dễ dàng đồng bộ các bài tập sang đồng hồ chạy bộ của bạn, vì ứng dụng dễ dàng đồng bộ với Garmin, Coros và Apple Watches.

Ưu điểmNhược điểm
  • Dễ sử dụng
  • Có phiên bản miễn phí
  • Có giáo án, hướng dẫn và nhắc nhở
  • Cần trả phí khi sử dụng các giáo án

Đây không phải là một ứng dụng dành cho những người chạy bộ chỉ muốn theo dõi tiến trình chạy bộ của họ - nó được xây dựng xung quanh việc tuân theo một kế hoạch tập luyện.

Đọc thêm: Giáo án chạy bộ 10km cho người mới bắt đầu

App chạy bộ MyFitnessPal - Tốt nhất cho chạy bộ giảm cân

Nếu bạn hy vọng cải thiện sức khỏe thể chất của mình thông qua chạy bộ, ứng dụng MyFitnessPal có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Nó cho phép bạn theo dõi các lần chạy của bạn cũng như lượng thức ăn/calo tiêu thụ trong một nơi, và nó cập nhật số dư calo của bạn dựa trên mục tiêu sức khỏe khi bạn theo dõi bữa ăn của mình trong ngày.

Cùng với việc ghi lại tiến trình thể dục và sức khỏe, người dùng có thể kết nối với bạn bè trong cộng đồng, để bạn và bạn bè của bạn có thể giữ trách nhiệm và duy trì động lực cho nhau.

MyFitnessPal có sẵn trên iOS và Android và nó đồng bộ với các ứng dụng và thiết bị khác bao gồm Fitbit, Strava, Runkeeper và Runtastic.

Ưu điểmNhược điểm
  • Theo dõi các lần chạy, thức ăn, calo và các hoạt động thể dục khác
  • Thành viên có quyền truy cập vào cộng đồng trực tuyến năng động
  • Tùy chọn tùy chỉnh mục tiêu và theo dõi tiến trình
  • Có thể đánh giá thấp lượng thức ăn và nhu cầu calo
  • Yêu cầu đăng ký cao cấp để truy cập một số tính năng dinh dưỡng

Đạt được mục tiêu sức khỏe của bạn sẽ dễ dàng hơn với MyFitnessPal. Đây là ứng dụng thể dục cho phép bạn ghi lại các lần chạy tập luyện, theo dõi và cập nhật mục tiêu giảm cân, và kết nối với bạn bè để nhận sự hỗ trợ.

Đọc thêm: Giáo án chạy bộ giảm cân hiệu quả

App chạy bộ Nike Run Club - Tốt nhất cho Apple Watch

App Chạy Nike Club

Nike+ Run Club là một trong những ứng dụng chạy bộ phổ biến nhất vì một lý do chính đáng - nó có tất cả những gì bạn cần trong một nơi. Ứng dụng miễn phí này cung cấp theo dõi GPS, các bài tập hướng dẫn bằng âm thanh, các thử thách quãng đường hàng tuần và hàng tháng để giữ cho bạn hứng khởi, và các kế hoạch huấn luyện cá nhân hóa.

Ứng dụng có thể kết nối với Apple Music hoặc Spotify để bạn có thể truy cập vào danh sách nhạc yêu thích của mình. Nếu bạn là người chạy bộ có tính cộng đồng, bạn sẽ yêu thích những cơ hội cạnh tranh với bạn bè và cổ vũ nhau trong các lần chạy. Nike+ Run Club là hoàn hảo cho những người chạy bộ có Apple Watch muốn có số liệu thống kê và phản hồi trong khi chạy nhưng không muốn mang theo điện thoại thông minh. Nike+ Run Club cũng có sẵn để tải xuống trên iPhone và điện thoại Android, ngoài ra nó cũng tự động đồng bộ với Apple Health hoặc Google Fit để theo dõi thể dục dễ dàng.

Ưu điểmNhược điểm
  • Nhìn nhanh nhịp độ, vị trí, quãng đường, độ cao, nhịp tim và thời gian chia mỗi dặm
  • Các lần chạy âm thanh với huấn luyện viên Nike
  • Huấn luyện và kế hoạch cá nhân hóa
  • Người dùng báo cáo GPS có thể không ổn định

Khi kết hợp với Apple watch thì Nike+ Run Club nổi bật trong những app chạy bộ dành cho iPhone. Nếu bạn là một tín đồ họ nhà Táo thì đây là một ứng dụng bạn nên thử.

Map My Run - Ứng dụng chạy bộ Tìm và Theo dõi Đường Chạy Tốt Nhất

app my run

MapMyRun là một ứng dụng chạy bộ khác đã trải qua thử thách của thời gian. Nó ra mắt lần đầu tiên như một cách để đo lường các tuyến đường chạy, nhưng phiên bản mới nhất mang đến cho người chạy nhiều tính năng thú vị và hữu ích hơn. Bạn có thể sử dụng nó để theo dõi các lần chạy của bạn, tìm các tuyến đường chạy ở nơi bạn sinh sống hoặc ở các thành phố mới, và nhận phản hồi về số liệu thống kê của bạn để cải thiện hiệu suất.

Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng MapMyRun để kết nối với những người chạy khác và duy trì động lực với những thử thách vui nhộn.

MapMyRun có sẵn trên iOS và Android và tương thích với hàng trăm ứng dụng và thiết bị phổ biến khác, cho phép bạn đồng bộ dữ liệu của bạn với Apple Watch, Garmin, Fitbit và nhiều hơn nữa.

Ưu điểmNhược điểm
  • Hướng dẫn âm thanh thời gian thực
  • Khả năng xem thời gian, quãng đường, tốc độ và nhịp chạy trong khi chạy
  • Đồng bộ với nhiều thiết bị
  • Tùy chọn chia sẻ vị trí cho an toàn
  • Các tính năng cao cấp yêu cầu đăng ký
  • GPS có thể không ổn định nếu thiết bị của bạn không ở vị trí đúng

MapMyRun là một trong những ứng dụng chạy bộ toàn diện. Với các tính năng như hướng dẫn âm thanh, tìm đường, bản đồ dễ nhìn và phân tích dữ liệu, ứng dụng chạy bộ này nằm trong số những ứng dụng tốt nhất.

Ứng dụng chạy bộ C25K - Tốt nhất cho người mới

Những người chạy bộ mới hào hứng kể về cách ứng dụng phổ biến này đã biến họ từ người chưa từng chạy bộ thành người vượt qua đích của cuộc đua 5K chỉ trong vòng tám tuần. Với các kế hoạch tập luyện được thiết kế sẵn, C25K hướng dẫn bạn qua ba buổi tập mỗi tuần và theo dõi tiến trình và lộ trình của bạn.

Hoàn hảo cho người mới bắt đầu, nó bắt đầu với sự kết hợp của chạy bộ và đi bộ, dần dần xây dựng sức mạnh và sức chịu đựng của bạn, và giúp bạn hình thành thói quen chạy bộ thường xuyên. Bạn cũng sẽ nhận được phản hồi bằng lời nói khi bạn đang chạy, để bạn duy trì động lực để tiếp tục tập luyện. C25K hoạt động trên bất kỳ thiết bị iOS hoặc Android nào.

Ưu điểmNhược điểm
  • Cung cấp phương pháp tập luyện chạy/bộ
  • Cảnh báo huấn luyện viên âm thanh
  • Sẵn sàng cho 5K trong 8 tuần
  • Không lý tưởng cho những người chạy bộ trung cấp đến cao cấp
  • Cần chú ý đến các gợi ý âm thanh
  • Cần nâng cấp để truy cập các tính năng cao cấp như các chương trình tùy chỉnh
  • Không có bản miễn phí

C25K có phương pháp tập luyện chạy/bộ phổ biến cho quãng đường 5K, được thiết kế cho những người chạy bộ mới bắt đầu muốn bắt đầu chạy bộ hoặc tập luyện cho các cuộc đua.

App chạy bộ Runkeeper - Ứng dụng tốt nhất cho mọi mức độ luyện tập

app run keeper

Đây là một trong những ứng dụng chạy bộ phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất, Runkeeper xứng đáng được đánh giá cao với nhiều tính năng, độ chính xác và dễ sử dụng. Dù bạn mới bắt đầu hay đã là người chạy kỳ cựu, ứng dụng này đều có gì đó phù hợp với bạn. Bạn có thể sử dụng khả năng GPS để theo dõi quãng đường, tốc độ và thời gian chạy, và thay đổi lịch trình chạy bộ của bạn bằng cách theo một trong những lộ trình mà Runkeeper đề xuất.

Runkeeper cũng cho phép bạn đặt mục tiêu và xem tiến trình của bạn để duy trì động lực. Nếu bạn thích đạp xe hay đi bộ thể dục, bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động đó. Đối với những người chạy bộ đang tập luyện cho các cuộc đua, Runkeeper có các chương trình tập luyện cá nhân hóa, kèm theo những lời nhắc hữu ích để bạn không bỏ lỡ. Nó cũng đồng bộ với các ứng dụng và thiết bị khác, như Fitbit và Apple Watch. Tất cả các tính năng này đều có sẵn miễn phí trên iOS hoặc Android.

Ưu điểmNhược điểm
  • Phù hợp với mọi trình độ chạy bộ
  • Thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến trình
  • Thử thách trong ứng dụng và nhóm chạy ảo
  • Theo dõi các hoạt động khác như đạp xe và leo núi
  • Cần nâng cấp trả phí để sử dụng các tính năng cao cấp
  • Kế hoạch tập luyện theo từng cuộc đua chỉ có với gói đăng ký
  • Sử dụng liên tục GPS nền có thể làm giảm tuổi thọ pin thiết bị

Runkeeper là ứng dụng đa năng và có uy tín lâu đời là một trong những ứng dụng chạy bộ tốt nhất cho mọi cấp độ luyện tập.

Đọc thêm: Chạy bộ đúng cách: Tối đa lợi ích chạy bộ và phòng tránh chấn thương

App chạy bộ Zwift - ứng dụng tốt nhất cho người luyện tập trong phòng gym.

app run zwilf

Nếu bạn thấy mình tập thể dục nhiều ở nhà, Zwfit có thể giúp bạn thay đổi không gian xung quanh trong khi ở nhà. Và ứng dụng này còn thêm một chút game vào những lần chạy bộ của bạn.

Với Zwift, bạn có thể mang những lần chạy bộ của mình đến các buổi chạy ảo, trong khi vẫn ở trên máy chạy bộ. Cùng với các không gian ảo khác nhau, bạn sẽ chạy cùng với những người khác, sử dụng thời gian của họ để khích lệ hoặc cạnh tranh.

Bạn sẽ cần một máy chạy bộ và bộ đếm bước chân tương thích để Zwfit hoạt động - công ty liệt kê các thiết bị tương thích trên trang web của họ. Nhưng khía cạnh chạy bộ của Zwift là miễn phí để sử dụng. (Zwift cũng hoạt động với đạp xe, nhưng sau thử nghiệm 7 ngày, các chuyến đi đòi hỏi phải có gói thành viên hàng tháng khoảng 350.000). Nếu bạn có đầy đủ thiết bị, Zwfit mang đến một cách độc đáo để tận dụng hơn những lần chạy bộ ở nhà của bạn.

Đọc thêm: Giáo án chạy 5km cho người mới bắt đầu

PUMATRAC - App chạy bộ miễn phí hoàn toàn

PUMATRAC là một lựa chọn tuyệt vời cho một app chạy bộ hoàn toàn miễn phí, không có bất kỳ đăng ký ẩn hoặc tính năng chỉ nâng cấp. Nó cung cấp cho người dùng các bài tập chạy bộ và tập luyện được tùy chỉnh dựa trên trình độ thể lực và mục tiêu của họ. Ngoài ra, càng sử dụng PUMATRAC nhiều, bạn càng có những bài tập tốt hơn vì nó sử dụng lịch sử của bạn để lựa chọn các bài tập phù hợp cho bạn khi bạn tiến bộ về mục tiêu của mình.

Người chạy bộ có thể sử dụng PUMATRAC để ghi lại thời gian quãng đường chạy, theo dõi tiến trình, và thậm chí tạo lịch chạy bộ tùy chỉnh. Với ứng dụng này, bạn cũng có quyền truy cập vào cộng đồng trực tuyến của các vận động viên, các cuộc thi ảo, và hơn 120 bài tập ngoài chạy bộ. PUMATRAC có sẵn cho các thiết bị iOS, bao gồm Apple Watch, và đồng bộ với Apple Health hoặc các thiết bị Android, bao gồm Wear OS, và đồng bộ với Google Fit.

Ưu điểmNhược điểm
  • Hoàn toàn miễn phí
  • Lịch chạy bộ giúp bạn duy trì theo dõi
  • Đồng bộ với Spotify và Apple Music
  • Không phải mọi tính năng đều liên quan đến chạy bộ
  • Ứng dụng ít được biết đến có nghĩa là cộng đồng nhỏ hơn

PUMATRAC là một ứng dụng ít được biết đến, nhưng nó có đầy đủ các tính năng hàng đầu, bao gồm tập luyện tùy chỉnh cũng như các gợi ý tập luyện được lựa chọn dựa trên hoạt động của bạn trong ứng dụng.

Garmin Conntent - Tổng hợp mọi ưu điểm của các app chạy bộ

App chạy bộ Garmin Connect

Nếu bạn sở hữu một trong những đồng hồ Garmin tốt nhất, Garmin Connect là một công cụ tập luyện tuyệt vời nhất. Sau khi bạn đã đồng bộ hóa thành công đồng hồ của bạn với ứng dụng Garmin Connect, điều đầu tiên bạn sẽ thấy là màn hình My Day, hiển thị cho bạn tất cả dữ liệu của bạn trong 24 giờ qua. Bạn có thể mở rộng để xem thêm dữ liệu, nhưng nó sẽ bao gồm: nhịp tim nghỉ, phút cường độ, calo tiêu thụ, tần suất hô hấp, hoạt động, bước chân, chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng và calo.

Ngoài việc tham gia các thử thách và tải xuống một kế hoạch tập luyện vào đồng hồ của bạn, bạn có thể sử dụng Garmin Connect để phân tích chi tiết dữ liệu của các bài tập của bạn. Nếu bạn nhấp vào một lần chạy, bạn sẽ có thể xem thời gian, quãng đường và calo của bạn, cũng như dữ liệu sâu hơn về nhịp độ, tốc độ, thời gian, nhịp tim, sức bền và nhiều hơn nữa. So với Fitbit và Apple, Garmin Connect cung cấp cho bạn một lượng dữ liệu khổng lồ, mà không yêu cầu bạn phải trả thêm phí hàng tháng.

Garmin Connect còn là một trong số ít app chạy bộ hiện nay hỗ trợ tiếng Việt hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểmNhược điểm
  • Theo dõi chính xác các số liệu chạy bộ
  • Cung cấp các kế hoạch tập luyện và thử thách cá nhân hóa
  • Hoàn toàn miễn phí sử dụng
  • Đồng bộ với nhiều ứng dụng và thiết bị khác.
  • Hỗ trợ tiếng Việt
  • Cần có đồng hồ Garmin để sử dụng hiệu quả nhất.

 

Tùy thuộc vào đồng hồ bạn mua, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để truy cập vào các số liệu tập luyện nâng cao của Garmin. Dưới tab Performance Stats của ứng dụng Garmin Connect, bạn có thể xem Trạng thái Tập luyện, VO2 Max, Dự đoán Cuộc đua và Điểm Sẵn sàng Tập luyện, cùng với một số chỉ số khác. Nhấp vào từng tab sẽ cho bạn thêm dữ liệu, cũng như thêm thông tin về ý nghĩa của từng chỉ số - bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách nhấp vào phần Trợ giúp ở góc trên bên phải khi bạn ở trong một màn hình dữ liệu.

Xem thêm video: Khám phá đầy đủ ứng dụng Garmin Connect | Tận hưởng trải nghiệm của một vận động viên

Cách chọn App Chạy bộ tốt nhất

Hầu hết app chạy bộ mà chúng tôi giới thiệu ở đây miễn phí, hỗ trợ trên cả nền tảng Android hay iOS của iPhone. Tuy nhiên một số trong đó có gói dịch vụ trả phí để cung cấp các tính năng nâng cao hơn, như hướng dẫn tập luyện, chia sẻ vị trí và kế hoạch huấn luyện. Bạn có thể quyết định xem những tính năng này có đáng với chi phí định kỳ hay không, hay bạn có thể sử dụng gói miễn phí. (Một số ứng dụng miễn phí có quảng cáo, vì vậy bạn sẽ phải quyết định xem điều đó có phiền phức quá không.)

Người chạy bộ Việt gặp nhiều khó khăn khi chỉ có rất ít ứng dụng chạy bộ hỗ trợ tiếng Việt hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nếu sử dụng Garmin Connect và đồng hồ Garmin.

Như chúng tôi đã nói, các ứng dụng chạy bộ khác nhau tập trung vào những điều khác nhau. Vì vậy, việc chọn app chạy bộ tốt nhất cho nhu cầu của bạn phụ thuộc nhiều vào những gì bạn muốn sử dụng ứng dụng đó cho mục đích gì? Theo dõi số liệu? Vẽ bản đồ chạy bộ? Hay phát nhạc phù hợp với bài tập? - và chọn app nào đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó.

Nếu bạn chọn một app chạy bộ để vẽ bản đồ nơi bạn chạy, hãy xem chính sách bảo mật của ứng dụng đó để biết dữ liệu được lưu trữ ở đâuai có quyền truy cập vào dữ liệu đó.

Cách Chúng tôi kiểm tra các Ứng dụng chạy bộ tốt nhất

Chúng tôi đã tải xuống và sử dụng tất cả các ứng dụng trong danh sách này trong ít nhất một tháng để tìm hiểu thêm về cách hoạt động của chúng, và chúng phù hợp với ai nhất.

Chúng tôi đã xem xét độ dễ dàng của việc tải xuống và sử dụng các ứng dụng, liệu chúng có tương thích với hầu hết các đồng hồ chạy bộ tốt nhất trên thị trường hay không, và chúng tạo động lực như thế nào vào những ngày mà chúng tôi không muốn chạy bộ.

Chúng tôi đã theo dõi các lần chạy bộ trên máy chạy bộ, cũng như bên ngoài, cũng như đi bộ và đi xe đạp vào những ngày nghỉ ngơi. Chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng, càng dành nhiều thời gian để thiết lập ứng dụng, thường thì dữ liệu càng chính xác. Việc ngồi và nhập chiều cao và cân nặng của bạn và tìm hiểu cách ghép ứng dụng với đồng hồ chạy bộ và thiết bị đo nhịp tim của bạn có thể làm bạn nản lòng, nhưng nó làm cho thông tin mà ứng dụng ghi lại chính xác hơn.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ ràng từng app chạy bộ và chọn ra cho mình ứng dụng phù hợp nhất. Chúc bạn tập luyện thật hiệu quả và hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra!

Câu hỏi thường gặp

Ứng dụng chạy bộ có tốt cho người chạy bộ mới bắt đầu không?

 Dù bạn mới bắt đầu chạy bộ hay bạn đã nghỉ chạy bộ một thời gian dài và muốn quay trở lại, bạn đều có thể tìm được một ứng dụng chạy bộ phù hợp với bạn. Nhiều ứng dụng rất dễ sử dụng và có các chương trình và bài tập tập luyện được thiết kế cho người mới bắt đầu.

Chạy bộ có giúp tôi giảm cân không?

Chạy bộ là một trong những hình thức tập thể dục tốt nhất để giảm cân, vì nó đốt cháy nhiều calo và rất tiết kiệm và dễ tiếp cận. Bạn càng chạy nhiều, bạn càng đốt cháy nhiều calo, vì vậy nếu bạn duy trì thói quen chạy bộ thường xuyên, bạn sẽ có kết quả tốt hơn. Để giúp duy trì động lực, bạn có thể theo một kế hoạch, chẳng hạn như một chương trình tập luyện 5K cho người mới bắt đầu.

App chạy bộ miễn phí?

Hầu hết các app chúng tôi nêu ở trên đều có bản miễn phí, bạn có thể tham khảo PUMATRAC và Garmin Connect. Trong đó Garmin Connect có hỗ trợ sẵn ngôn ngữ tiếng Việt (nhưng bạn cần có đồng hồ Garmin để kết hợp với nó hiệu quả nhất).

App chạy bộ iphone miễn phí?

Như đã nói ở trên, các app chạy bộ chúng tôi giới thiệu đều hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và iOS nên bạn yên tâm tất cả các ứng dụng đều dùng được trên iPhone.

App chạy bộ tiếng Việt?

Hãy xem lại ứng dụng Garmin Connect ở trên.

App chạy bộ nào đo được quãng đường chạy bộ?

Tất cả các app chúng tôi giới thiệu đều đo được quãng đường, km chạy bộ cũng như theo dõi hoạt động chạy bộ của bạn.

Ứng dụng chạy bộ nào chính xác nhất? 

Điều tốt về các ứng dụng chạy bộ là việc theo dõi quãng đường thường khá chính xác vì nó dựa vào GPS nội bộ của điện thoại hoặc đồng hồ thông minh của bạn. Miễn là bạn cập nhật ứng dụng và thiết bị của mình, bạn có thể cảm thấy khá tự tin rằng việc theo dõi quãng đường là chính xác. Hãy nhớ rằng một số sai số là điều dễ hiểu trong ngay cả ứng dụng tốt nhất.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Kelvin Kiptum: Tư thế chạy bộ đúng để chạy nhanh hơn và tránh chấn thương

Kelvin Kiptum: Tư thế chạy bộ đúng để chạy nhanh hơn và tránh chấn thương

Th 2 13/05/2024 6 phút đọc

Tại sao Tư thế chạy đúng kỹ thuật lại quan trọng?Hãy bắt đầu bằng việc nói về tại sao tư thế chạy đúng kỹ thuật lại... Đọc tiếp

Bí quyết làm chủ đường chạy: 4 cách để chinh phục giải đua sắp tới

Bí quyết làm chủ đường chạy: 4 cách để chinh phục giải đua sắp tới

CN 12/05/2024 8 phút đọc

Hình ảnh tích cực và gợi ý tinh thần Bước đầu tiên để đua tốt và vượt qua những rào cản tinh thần là chuẩn bị tâm... Đọc tiếp

Giải mã bí mật pace trong chạy bộ: Tốc độ tối ưu cho từng mục tiêu chạy bộ

Giải mã bí mật pace trong chạy bộ: Tốc độ tối ưu cho từng mục tiêu chạy bộ

Th 6 10/05/2024 11 phút đọc

Bạn có biết pace là gì trong chạy bộ không? Pace là một thuật ngữ quan trọng để đo lường và điều chỉnh tốc độ chạy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết