Top 4 đôi Dép Chạy bộ Y Sandal Tốt nhất 2023

Do Trong Linh
Th 4 08/11/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn có biết rằng có một thương hiệu dép chạy bộ đến từ Đài Loan đã gây sốt trên thị trường quốc tế không? Đó chính là Y sandal, một thương hiệu dép chạy bộ có thiết kế độc đáo, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện thành công của Y sandal và những đôi dép chạy bộ nổi bật nhất của họ trong bài viết này.

Câu chuyện thương hiệu

Y sandal là một thương hiệu dép chạy bộ được thành lập vào năm 2008. Bắt đầu từ những đôi dép đi trong nhà nhưng sau đó phát triển nhanh chóng thành một thương hiệu giày dép chạy bộ được ưa chuộng. Họ đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều loại vật liệu, kiểu dáng và màu sắc để tạo ra những đôi dép chạy bộ đáp ứng được sở thích và yêu cầu của người chạy bộ.

Y sandal có tên gọi là Y vì họ muốn thể hiện sự đa dạng và sáng tạo của mình. Y cũng là hình dạng của quai dép chạy bộ của họ, tạo nên sự nổi bật và đặc trưng. Y sandal cũng có ý nghĩa là “Why sandal?”, tức “Tại sao là dép chạy bộ?”, thể hiện sự tò mò và khám phá của họ.

Y sandal đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người yêu thích chạy bộ và du lịch, không chỉ ở Đài Loan mà còn ở nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Mỹ, Pháp, Đức, v.v. Y sandal đã được nhiều báo chí và truyền thông nổi tiếng đưa tin và đánh giá cao. Y sandal cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín, như Giải thưởng thiết kế Đài Loan 2018, Giải thưởng thiết kế Nhật Bản 2019, Chứng nhận an toàn chất lượng SGS, v.v.

Những đôi dép chạy bộ Y sandal nổi bật nhất

Y sandal có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của người dùng. Dưới đây là một số đôi dép chạy bộ Y sandal nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo, cùng với ưu, nhược điểm và đối tượng sử dụng của từng đôi.

Dép chạy bộ Y Sandal Running

Dép chạy bộ Y Sandal Running

Y sandal Running là dòng sản phẩm mới nhất và cũng là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Y sandal. Đôi dép này được thiết kế tối ưu và tiên tiến, với nhiều tính năng vượt trội, giúp bạn chạy bộ nhanh hơn, xa hơn và dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Hấp thụ và phân tán lực tác động lên bàn chân: Y sandal Running có đế dép bằng cao su tổng hợp có lớp đệm khí nén, giúp hấp thụ và phân tán lực tác động lên bàn chân, giảm thiểu chấn thương và mệt mỏi.
  • Điều chỉnh độ co giãn và độ ôm sát của quai dép: Quai dép hình chữ Y của Y sandal Running được làm nhựa EVA 3D mềm mại, có thể điều chỉnh độ co giãn và độ ôm sát của quai dép, tùy theo kích cỡ và hình dạng của bàn chân.
  • Hỗ trợ cân bằng và ổn định cho bàn chân: Đế ngoài của dép của Y sandal Running được thiết kế dạng lưới có công nghệ hỗ trợ cân bằng, giúp hỗ trợ cân bằng và ổn định cho bàn chân, giúp bạn duy trì tư thế chạy bộ tốt nhất.

Nhược điểm:

  • Y sandal Running có thể không phù hợp với những người có bàn chân quá nhỏ hoặc quá to, hoặc có những vấn đề về xương khớp.
  • Bạn sẽ không có được cảm giác chắc chắn như đi trong một đôi giày.

Đối tượng sử dụng: Y sandal Running là dòng sản phẩm dành cho những người chạy bộ và muốn khám phá một trải nghiệm mới với chạy bộ. Đây cũng là dòng sản phẩm dành cho những người thích sự đơn giản, nhanh và tiện.

Y sandal Recovery

Dép chạy bộ Y Sandal Recovery

Ysandal Recovery là dòng sản phẩm dành cho phục hồi sau khi chạy bộ. Đôi dép này được thiết kế với mục đích giúp giảm đau nhức và cải thiện lưu thông máu, giúp đôi chân của bạn nhanh chóng hồi phục sau những buổi chạy bộ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đế 3D ôm sát lòng bàn chân: Đế dép được thiết kế với cấu trúc dạng 3D ôm sát lòng bàn chân, giúp nâng đỡ và bảo vệ bàn chân khỏi các chấn thương ngoài ý muốn.
  • Đế dép được được hoàn thiện bằng bằng cao su EVA có độ đàn hồi cao giúp giảm cảm giác đau mỏi, giảm áp lực lên cơ và xương của chân, từ đó cơ thể nhanh chóng hồi phục sau những buổi chạy bộ.
  • Hệ thống thoáng khí: Dép có hệ thống thoáng khí tốt giúp bàn chân luôn khô ráo và thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết bất lợi.
  • Màu sắc đa dạng đáp ứng tốt sở thích của mỗi cá nhân

Nhược điểm:

  • Bạn không thể chạy bộ trên đôi dép này.

Đối tượng sử dụng:

  • Tất cả những người yêu thích chạy bộ, muốn có một đôi dép chạy bộ giúp giảm đau nhức và cải thiện lưu thông máu sau những buổi chạy bộ.

Y-Sandal Running Hauboost

Dép chạy bộ Y Sandal Hauboost

Dép chạy bộ Ysandal Hauboost với một chút nâng cấp từ Y Sandal Running, với thiết kế êm ái hơn, phù hợp với những người yêu thích cảm giác thoải mái khi chạy bộ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế mặt đế dạng tổ ong, tăng độ bám, chống trượt về phía trước.
  • Đế ngoài thiết kế rãnh trượt 3 chiều, tăng độ bám đường.
  • Chất liệu từ bột vỏ sò kháng khuẩn, khử mùi, kết hợp cùng chất liệu EVA.
  • Kháng khuẩn, nấm mốc và mùi hôi sau khi sử dụng không lo mùi hôi chân.
  • Màu sắc trẻ trung năng động.

Nhược điểm:

  • Tránh để dép ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào hoặc nơi có nhiệt độ quá cao.

Đối tượng sử dụng:

  • Người chạy bộ hàng ngày, đi chơi, đi race.

Dép chạy bộ Y-Sandal Running Heel Cover: bảo vệ gót chân cho runner

Dép chạy bộ Y Sandal Heel Cover

Y-Sandal Running Heel Cover là một phiên bản nâng cấp của Y-Sandal Running, dòng dép chạy bộ cao cấp của thương hiệu Y sandal đến từ Đài Loan. Với những cải tiến vượt trội, Y-Sandal Running Heel Cover mang đến cho runner khả năng bảo vệ gót chân tối ưu, giúp bạn chạy bộ thoải mái và an toàn hơn.

Ưu điểm:

  • Đế dép chắc chắn, chống trơn trượt: Y-Sandal Running Heel Cover được làm từ chất liệu cao su tổng hợp cao cấp, mang lại độ đàn hồi và độ bền cực tốt. Đế dép được thiết kế với các rãnh chống trượt lục giác, giúp tăng cường độ ma sát với mặt đất, hạn chế nguy cơ trượt chân, nhất là khi chạy trên địa hình trơn trượt.
  • Hỗ trợ gót chân tối ưu: Một trong những điểm nổi bật của Y-Sandal Running Heel Cover là phần hỗ trợ gót chân chắc chắn. Phần hỗ trợ này được làm từ cao su mềm, có độ đàn hồi cao, giúp giảm lực tác động lên gót chân trong quá trình chạy, hạn chế nguy cơ chấn thương và đau nhức.
  • Thoáng khí, êm ái: Y-Sandal Running Heel Cover được thiết kế thoáng khí, giúp bàn chân luôn khô thoáng, thoải mái, hạn chế tình trạng mồ hôi và mùi hôi chân. Lớp lót dép được làm từ chất liệu EVA cao cấp, mang lại cảm giác êm ái khi chạy bộ.
  • Phong cách trẻ trung, năng động: Y-Sandal Running Heel Cover có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc đa dạng. Dép có thể sử dụng trong cả hoạt động thể thao và đi lại hàng ngày.

Nhược điểm: 

  • Nặng hơn một chút so với dòng Y Sandal Running
  • Nếu kẽ chân bạn nhạy cảm với dép xỏ ngón thì có thể đây không phải là sản phẩm dành cho bạn.

Đối tượng sử dụng:

Y sandal Running Heel Cover là dòng sản phẩm dành cho những người chạy bộ và muốn thử thách mình trong một trải nghiệm chạy bộ mới. Đây cũng là dòng sản phẩm dành cho những người thích sự đơn giản, nhanh, tiện nhưng an toàn khi chinh phục tốc độ hay các con đường nhiều trơn trượt.

Mua dép chạy bộ Y Sandal ở đâu

Dép chạy bộ có kích thước khác nhiều so với Giày chạy bộ, do đó trong lần mua dép đầu tiên bạn nên đến các cửa hàng để có thể thử đôi dép trên chân hoặc liên hệ tới những cửa hàng có sự hỗ trợ online tận tình và cho phép bạn đổi sản phẩm nếu không vừa chân.

Dép chạy bộ Y Sandal Hà Nội​

Tại Hà Nội bạn có nhiều sự lựa chọn để sắm cho mình một đôi Y Sandal vừa ý. Nhưng tại Happyrun bạn còn có thêm trải nghiệm dịch vụ đo bàn chân 3D hoàn toàn miễn phí để chọn được đôi giày hay dép phù hợp. Những chuyên viên của chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn online để quá trình mua sắm được thuận tiện.

Liên hệ: Happyrun - Giày chạy bộ và Phụ kiện Chính hãng

Địa chỉ: 110 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mobile/Zalo: 0398693638

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Viết bình luận của bạn
  1. Top 10+ Giày Chạy Bộ Tốt Nhất năm 2024
  2. Giáo án chạy bộ: từ 5km đến chinh phục marathon
  3. Giải chạy bộ năm 2024
  4. Nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang 28 Bí mật Chạy bộ
  5. Coaching Chạy bộ cùng Happyrun - Chạy bộ dễ dàng
Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Đánh giá Saucony Triumph 22: Liệu có phải là sự trở lại đầy vinh quang?

Th 3 07/05/2024 6 phút đọc

Đế giữa PWRRUN PB nổi bậtSaucony Triumph 22 đã được cập nhật với một loại bọt đế giữa mới, PWRRUN PB. Loại bọt này về mặt... Đọc tiếp

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Hướng dẫn vệ sinh giày chạy bộ mà không làm giày cũ đi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt không?Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể giặt giày chạy bộ trong máy giặt,... Đọc tiếp

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3: Đồng hồ nào tốt hơn

CN 28/04/2024 7 phút đọc

Garmin Forerunner 265 vs Garmin Venu 3 THÔNG SỐ KỸ THUẬTThành phầnGarmin Forerunner 265Garmin Venu 3Màn hìnhAMOLED 1.3-inchOLED 1.4-inchKích thước46.1 x 46.1 x 12.9 mm45 x... Đọc tiếp

Nội dung bài viết